Friday, January 15, 2010

Worlds Within ซีรีย์เกาหลี

Worlds Within รักนี้ไม่ต้องมีบท

Worlds Within รักนี้ไม่ต้องมีบท

เรื่องย่อ Worlds Within รักนี้ไม่ต้องมีบท
ละครเรื่องนี้เกี่ยวกับขั้นตอนโปรดักชั่นของการทำละคร ผู้กำกับแต่ละคนทำงานกันอย่างไร นักแสดงนั้นต้องปฏิบัติตัวอย่างไร และนักเขียนบทมีความสำคัญแค่ไหน ทุกๆ คนในโปรดักชั่นมีความสำคัญและแลกเปลี่ยนความคิดกันอย่างไร ถึงจะได้ละครดีๆ ออกมาสักหนึ่งเรื่อง หลังจากออกอากาศแล้ว ทุกคนในทีมงานยังต้องมาคอยลุ้นเรทติ้งของละครอีก

การที่จะได้เป็นผู้กำกับนั้นไม่ง่ายอย่างที่ใครๆ คิด แต่ละคนจะต้องผ่านการเป็นผู้ช่วยผู้กำกับที่เป็นงานแสนหินให้ได้เสียก่อน และผู้กำกับละครแต่ละคนมีลักษณะนิสัยไม่เหมือนกัน การทำงานที่ต่างกัน จองจีโอเป็นผู้กำกับที่มีเอกลักษณ์เป็นตัวของตัวเองและเป็นคนเอื้อเฝื้อ เผื่อแผ่ให้ทีมงานทุกๆ คน ทีมงานจึงชอบและอยากร่วมงานกับเขา ส่วนจูจุนยังเป็นผู้กำกับที่มีความมั่นใจ แต่เนื่องจากเป็นผู้กำกับหญิงและอ่อนประสบการณ์น้อยกว่าคนอื่น งานที่เธอได้ทำจึงไม่ใช่งานที่โดดเด่นมากนัก

ซงคยูโฮเป็นผู้กำกับมือหนึ่งของช่อง ละครที่เขาได้ทำจะเป็นละครที่เรียกเรทติ้งสูงที่สุดของบริษัทและได้ทำละครพี เรียดส่วนใหญ่ เขามาจากครอบครัวที่มีพ่อเป็นนักการเมือง เขาจึงต้องคอยดูภาพพจน์ของตัวเองต่อหน้าสาธารณะชนตลอดเวลา เนื่องจากนิสัยเอกลักษณ์ส่วนตัวที่เป็นคนนิสัยดีแต่ชอบแกล้งคนอื่นเวลาที่ เขารู้สึกเดียวดาย และไม่เคยที่จะแสดงนิสัยที่ดีกับใครในทีมงาน จึงทำให้ทุกคนในทีมงานเกลียดเขา และไม่อยากร่วมงานกับเขา ถึงอย่างไรก็ตามถ้าเป็นงานของเขา ทางสถานีต้องคอยหาผู้กำกับอื่นไปช่วยงานเขาเสมอ

การที่ละครแต่ละเรื่องจะออกมาให้เราชื่นชมนั้น ทีมงานต้องเหนื่อยสักเพียงใด ความรักของพวกเขาจะเป็นอย่างไร ความสวยงามของความรักที่ไม่มีสคริปต์ของพวกเขาจะน่ารักและน่าชื่นชมเพียงใด ละครเรทติ้งที่ไม่ได้สูงแต่นักแสดงชื่อดังมาโคจรพบกันนี้จะน่าติดตามมากแค่ ไหน อย่าพลาดติดตามชมความโรแมนติกในละคร


เรื่องย่อรักนี้ไม่ต้องมีบท

No comments: