Thursday, November 18, 2010

คนดังที่อยู่อาศัย

celebrity


เมื่อชื่อเสียงเป็นที่กล่าวถึงคำว่าทุกคนคาดหวังว่าสิ่งที่พิเศษที่จะมา เพื่อที่จะรักษาภาพทั้งหมดทุกคนดังมีความภูมิใจในความเป็นส่วนตัวของพวกเขาทางบ้านพักตากอากาศ, บ้านน้อยครั้งที่พวกเขาต้องใช้จ่ายของพวกเขาใน Amazing สภาพแวดล้อมที่ได้ถูกสร้างขึ้นโดยเฉพาะอย่างยิ่งสำหรับพวกเขา และในหลายกรณีพวกเขาเป็นเพียงการหายใจออกไปให้ใครที่อาจใช้เวลาเหลือบ Windows ดูเหมือนจะเต็มใจที่จะเปิดเผยสิ่งมหัศจรรย์เหล่านั้นเพื่อคนทั้งโลก

เพียงนั้นทุกอย่างถูกป้องกันตาอยากรู้อยากเห็น อัศวินเชื่อถือ, ผ้าม่านพยายามซ่อนคนดังจากสายตาประชาชนพยายามที่จะสร้างบรรยากาศแห่งความสงบและการป้องกันนั้นเพื่อให้แทะเล็มที่ต้องการ นักออกแบบที่รู้จักกันดีได้ทำสิ่งมหัศจรรย์เปลี่ยนการตกแต่งภายในที่พบได้บ่อยในอาณาจักรเทพนิยายเหมือน นักออกแบบเกือบทั้งหมดได้มาถึงข้อสรุปที่ให้ความสะดวกสบายเป็นสำคัญกว่าเป็นแฟชั่น เมื่อทั้งสองฝ่ายอาจจะกระทบยอดได้สมบูรณ์แบบแล้วถึง

ทางเลือกของผ้าม่านที่เหมาะสำหรับเปลี่ยนภายในเป็นพื้นที่อบอุ่นร่าเริงและผ่อนคลาย อุปกรณ์เหล่านี้ไม่สำคัญชัดช่วยให้คุณมีชีวิตอยู่ในอารมณ์ที่แตกต่างกัน ลักษณะบางอย่างได้กลายเป็นดาราที่มีชื่อเสียงมากกว่าและน้อยไม่ยินดีที่จะลองพวกเขา ผ้าที่มีชื่อเสียงเช่นสีแดงเข้มให้แสดงผลที่มีคุณภาพสูงไปยังห้องพักทั้งหมด

พวกเขาไปได้เป็นอย่างดีพร้อมกับ organza หรือไหมธรรมชาติ แต่มีชื่อเสียงทางด้านซ้ายออกแบบให้มีส่วนผสมเหล่านี้และที่อยู่อาศัยของพวกเขาลักษณะเช่น masterpieces ขนาดเล็ก เช่นเดียวกับมนุษย์ห้องขอเครื่องแต่งกายบางอย่าง ส่วนหนึ่งของมันจะแสดงเป็นผ้าม่าน หน้าต่างกอธิคจะขอพื้นผิวพิเศษในขณะที่บาร็อคหนึ่งจะต้องแต่งตัวมากมาย ในทางกลับกัน, โครงสร้างที่ทันสมัยจะขออุปกรณ์ futurist จากเหล็กหล่อหรือทองเหลืองที่ไปด้วยกันกับ"pret - a - ปัญหาที่ตอบยาก"ผ้าม่าน ผ้าม่านใสดูเหมือนไม่เป็นที่สังเกตได้เลย แต่ในความเป็นจริงพวกเขาจะให้"ไฟ"ที่จะแสดงผลว่ามันจะหายไปในกลางวัน กอซอาจสร้างผลที่น่าทึ่งเพราะมันไม่สามารถป้องกันไม่ให้แสงจากห้องกอดรัด ผ้าม่านยาวกับ crinkles รวยให้ดูหรูหราและไปอย่างสมบูรณ์แบบด้วยนั่งเล่นหรือห้องรับประทานอาหาร

ดาราส่วนใหญ่จะตรงกับพวกเขาด้วย tiebacks ทันสมัย นักออกแบบได้ใช้ผ้าม่านสั้นในห้องเด็กหรือในห้องนอนบวกของเยาวชนที่มีความจำเป็น ทุกอย่างอาจเปลี่ยนแปลงได้ตามความต้องการของคุณเองขณะที่ท่านซื้อผ้าม่านขวา พวกเขาดูเหมือนจะทำงานเช่นไม้เท้ามายากลเปลี่ยนทุกอย่างในบ้าน

No comments: