Friday, July 1, 2011

Heartstrings Sub Thai Ep1

heartstrings
heartstrings
Heartstrings” ซีรีย์ที่มีเรื่องราวเกิดขึ้น ในโรงเรียนศิลปะ ที่เกี่ยวกับเครื่องดนตรีและวัฒนธรรม การเต้นและร้องเพลง บอกเล่าเรื่องราวของ ลี คยูวอน Lee Kyu Won(รับบทโดยพัค ชินเฮ) ผู้ที่เติบโตมาจากบ้านที่มีเชื้อสายผู้ที่เป็นนักร้องพันเสียงที่ยอดเยี่ยม ถึง 3 รุ่นและเป็นคนที่เชื่อในดนตรีที่นุ่มนวลและมีความสงบของเครื่องดนตรีโบราณ เชี่ยวชาญในการเล่นกายังคึม (พิณเกาหลี) และลีชิน Lee Shin (รับบทโดย จองยงฮวา นักร้องนำ วง CN Blue)นักร้องนำ วง “The Stupid”เกือบทั้งชีวิตของเขาคือดนตรีและกำลังศึกษาในมหาวิทยาลัยสาขา ดนตรี และยังมี โยว จุน ฮี(รับบทโดย คัง มินฮยอก มือกลอง วง CN.Blue)เป็นนักศึกษาวิชาเอกการเขียนเชิงสร้างสรรค์และยังเป็นหัวหน้าวง “Stupid”
ซีรีย์เรื่องนี้มาจากฝีมือบท ประพันธ์ของลี มยองซุกและกำกับการแสดงโดยพโย มินซูผู้ซึ่งเคยฝากผลงานซีรีย์ที่มีชื่อเสียงอาทิเช่น“Full House” (KBS, 2004) และ“Worlds Within” (KBS, 2008)
ผู้เกี่ยวของ JS Pictures Inc. บริษัทผู้ผลิตได้กล่าวว่า “ชองยงฮวาไม่ได้เพียงแค่แสดงความสามารถในการแสดงผ่าน ละครเรื่อง ‘You're beautiful’ เท่านั้นแต่ยังเป็นนักร้องนำและกีตาร์ของวงและยังมีความสามารถรอบตัวอีกด้วย และปาร์คชินฮเย(Park Shin Hye) ยังเป็นคนมีชีวิตชีวาและร่าเริง ด้วยหน้าตาที่น่ารักในบรรดานักแสดงด้วยกัน ปาร์คชินฮเย(Shin Hye) ยังมีความสามารถด้านการแสดงที่โดดเด่น ซึ่งหวังว่าจะเข้ากับคาเร็กเตอร์ของ ลีกยูวอน (Lee Kyu Won) ได้ดี

Heartstring Sub Thai Ep1

No comments: