Tuesday, July 13, 2010

ห้ามมาร์ค-v11 ขึ้นแสดง พ่อหวั่นขัดแย้ง

พ่อแม่"มาร์ค-วี11"แถลงข่าวไม่ให้มาร์คขึ้นคอนเสิร์ตเอเอฟที่ธันเดอร์โดม เมืองทองธานี ระบุไม่อยากให้น้องอยู่ตรงกลางระหว่างความขัดแย้งใดๆ เผยอยากจะให้ทุกอย่างออกมาในทางที่ดีก่อน....

เมื่อวันที่ 10 ก.ค.นายวทัญญู และนางเร็จวรรณา ท้าวคำลือ พ่อแม่"มาร์ค-วี11"วิทวัส ท้าวคำลือ อายุ 17 ปี ผู้เข้าแข่งขันรายการเรียลลิตี้ ทรู อคาเดมี แฟนเทเชีย ซีซั่น 7 ได้โพสต์ข้อความในเฟซบุ๊กส่วนตัว แสดงความเห็นเกี่ยวกับการเมือง ได้แถลงข่าวไม่ให้มาร์คขึ้นแสดงคอนเสิร์ตที่ธันเดอร์โดม เมืองทองธานี

โดย นายวทัญญู กล่าวว่า"ก่อนอื่นต้องขอบคุณสื่อมวลชนที่ให้ความสนใจในรายการทรูวิชั่นส์ ขอบคุณทางทรูวิชั่นส์ที่จัดงานวันนี้ ในเบื้องต้นวันนี้ผมและภรรยาจะขอให้ทางบริษัททรูว่า ยังไม่อยากให้น้องมาร์คขึ้นแสดงในวันนี้ โดยในอาทิตย์หน้า เราจะขอให้แถลงการณ์อีกที โดยให้มีน้องมาร่วมด้วย ขอบคุณสื่อมวลชนทุกท่าน ขอบคุณแฟนคลับที่ช่วยโหวต และในกลางสัปดาห์ เราจะมีการแถลงข่าวอีกครั้ง ส่วนสาเหตุคือผมไม่อยากให้น้องอยู่ตรงกลางระหว่างความขัดแย้งใดๆ เราอยากจะให้ทุกอย่างออกมาในทางที่ดีก่อน  ส่วนเรื่องผลกระทบเกี่ยวกับคะแนนหรือเรื่องอื่นๆ ผมให้ทางผู้บริหารทรูจัดการในส่วนตรงนี้ครับ"

No comments: