Sunday, April 10, 2011

คอนเสิร์ต The Star 7 Week 6 โจทย์เพลงละครเวที และ คู่ศิลปิน | โคตรฮิต

เข้าสู่การแข่งขันสัปดาห์ที่ 6 สำหรับรายการ The star7 week 6 ค้นฟ้าคว้าดาว ปี 7 เมื่อวันที่ 9 เม.ย ที่ผ่านมา โดยเหลือผู้เข้าแข่งขัน 4 คนสุดท้าย ได้แก่ "ตูมตาม" หมายเลข 1 "กวาง" หมายเลข 3 "แอมป์" หมายเลข 5 และ "นท" หมายเลข 6 กับโจทย์เพลงคู่กับศิลปิน และ เพลงจากละครเวที โดยการแข่งขันจัดขึ้นที่มูนสตาร์ สตูดิโอเช่นเคย ท่ามกลางแฟนคลับที่มาให้กำลังใจอย่างล้นหลาม ส่วนคอมเมนเตเตอร์พิเศษประจำอาทิตย์นี้ คือ "นก" สินจัย เปล่งพานิช และ "ต๊งเหน่ง" รัดเกล้า อามระดิษ


เปิดเวทีกับเพลง "รักแท้มีอยู่จริง" จาก "ตูมตาม" ในบท "นพพร" จากละครเวที "ข้างหลังภาพ" ที่พี่เพชร และ พี่นก สินจัย ให้ความเห็นว่า ยังไม่สามารถถ่ายทอดบทบาทของ นพพร ได้เท่าที่ควร ต่อด้วย "นท" กับเพลง "ฉันทำผิดเอง" จากบทบาทของ "ปานวาด" ใน "บัลลังก์เมฆ" ที่คณะกรรมการให้ความเห็นตรงกันว่า "นท" สามารถพลิกลีลาการร้องจากสัปดาห์ที่ผ่านๆมาได้ดี ต่อด้วย "กวาง" กับเพลง "บางสิ่ง" จากบทบาท "มณีจันทร์" ใน "ทวิภพ" ที่พี่ต๊งเหน่งบอกว่า เป็นมณีจันทร์ที่น่าค้นหาและน่าติดตามมาก ปิดท้ายด้วย "แอมป์" กับเพลง "คนละภพ" จากบท "คุณหลวงอัครเทพวรากร" จาก "ทวิภพ" ที่คณะกรรมการชื่นชมว่าถ่ายทอดออกมาได้เป็นอย่างดี

ตูมตาม No.1 เพลงรักแท้มีอยู่จริง The Star 7 Week 6



นท No.6 เพลงฉันทำผิดเอง The Star 7 Week 6



กวาง No.3 เพลงบางสิ่ง The Star 7 Week 6



แอมป์ No.7 เพลงคนละภพ The Star 7 Week 6





ต่อกับโจทย์เพลง คู่ศิลปิน กับคู่แรก "นท" และ "ป๊อป" แคลอรี่ บลาห์ บลาห์ ในเพลง "ไม่รู้จักฉัน ไม่รู้จักเธอ" ที่ทั้งสองรับและส่งอารมณ์กันเป็นอย่างเข้าขา ต่อด้วย "กวาง" กับ "เป๊ก" ผลิตโชค ในเพลง "ไม่มีใครรู้" กับลีลาเย้าแหย่สุดน่ารักของทั้งคู่ จากนั้น "แอมป์" มากับ "นิว เดอะ สตาร์" ในเพลง "คนเจ้าน้ำตา" ที่ทั้งคู่โชว์พลังอย่างสุดยอด ปิดท้ายกับความน่ารักสดใสของ "ตูมตาม" และ "น้ำชา" ในเพลง "รักแท้ยังไง"



นท - ป๊อป แคลอรี่ บลาห์บลาห์ เพลงไม่รู้จักฉันไม่รู้จักเธอ The Star 7 Week 6



กวาง - เป๊ก ผลิตโชค เพลงไม่มีใครรู้ The Star 7 Week 6



แอมป์ - นิว เดอะสตาร์ เพลงคนเจ้าน้ำตา The Star 7 Week 6



ตูมตาม - น้ำชา เพลงรักแท้ยังไง The Star 7 Week 6


No comments: