Monday, January 30, 2012

ดูซีรีย์เกาหลีซับไทย Ojakgyo Brothers

Ojakgyo Brothers
ชื่อเรื่อง : 오작교 형제들 / Ojakgyo Hyungjedeul / Ojakgyo Brothers / 鹊桥兄弟们
/ The Brothers of the Ojakgyo / The Brothers of the Bridge of Crows and Magpies/ 황금연못 / Golden Pond
ประเภท: Family, romance
จำนวนตอน: 50 (To Be Confirmed)
ออกอากาศช่อง: KBS2
ออกอากาศช่วง : 2011-Aug-06 to 2012-Jan-22
เวลาออกอากาศ: Saturday & Sunday 19:55

Ojakgyo Brothers

นักแสดง Ojakgyo Brothers

Ojakgyo Brothers
Uee รับบทเป็น Baek Ja Eun
Ojakgyo Brothers
Joo Won รับบทเป็น Hwang Tae Hee
Ojakgyo Brothers
Ryu Soo Young รับบทเป็น Hwang Tae Bum
Ojakgyo Brothers
Choi Jung Yoon รับบทเป็น Cha Soo Young
Hwang family
Jung Woong In รับบทเป็น Hwang Tae Shik
Baek Il Sub รับบทเป็น Hwang Chang Shik
Yun Woo Jin รับบทเป็น Hwang Tae Pil
Kim Ja Ok รับบทเป็น Park Bok Ja
Kim Yong Rim
Baek family
Lee Young Ha รับบทเป็น Baek In Ho
Jo Mi Ryung รับบทเป็น Jung Yoon Sook
Cha family
Kim Yong Gun รับบทเป็น Cha Hyun Jae
Park Joon Geum รับบทเป็น Nam Yeo Kyung
Other people
Jun Mi Sun รับบทเป็น Kim Mi Sook
Ye Seo Jin (예서진) รับบทเป็น Seo Jin
Heo Tae Hee รับบทเป็น Choi Hyun Wook
??? รับบทเป็น Oh Ha Na
Production Credits
Production company: Green Snake
Director: Ki Min Soo
Ojakgyo Brothers
ojakgyo brothers

เรื่องย่อ Ojakgyo Brothers

ซีรีย์เกาหลีเรื่อง 'Ojakgyo Brothers' เล่าถึงเรื่องราวของคู่สามีภรรยาฮวังที่มีลูกชาย 4 คน และอาศัยอยู่ในครอบครัวใหญ่ ส่วนยูอี รับบทเป็น แพกจาอึน ที่มาปรากฎตัวต่อหน้าครอบครัวฮวังในวันหนึ่ง แพกจาอึนเติบโตในครอบครัวที่ร่ำรวย แต่เมื่อวันหนึ่ง พ่อของเธอเกิดหายตัวไปอย่างลึกลับ ทำให้สถานะครอบครัวย่ำแย่ลง เธอจึงต้องไปปรากฎตัวต่อหน้าครอบครัวฮวังเพื่อเรียกร้องฟาร์มที่พ่อของเธอ เคยเป็นเจ้ าของคืนมา ซึ่งที่นี่ก็ทำให้เธอได้พบกับลูกชายคนที่สามของครอบครัว และเกิดเป็นความรักขึ้น ติดตาม Ojakgyo Brothers ได้ที่นี่

No comments: