Monday, January 2, 2012

A Thousand Kisses Sub Thai Online

เรื่อง
ย่อ นักแสดง A Thousand Kisses
เรื่องย่อ A Thousand Kisses
A Thousand Kisses เป็นซีรีย์เกาหลีที่ มีเรื่องราวของพี่น้องสองสาว Woo Joo Young และ Woo Joo Mi ที่ต้องเติบโตมาโดยที่ไม่มีแม่ พี่สาว Woo Joo Young มีลูกชาย ที่ชื่นชอบกีฬาฟุตบอลมาก Woo Joo Youngประสบความล้มเหลวในเรื่องของความรักในชีวิต แต่แล้วเธอก็ได้มาเจอJang Woo Bin ซีอีโอทีมฟุตบอล ความรักจึงเกิดขึ้นอีกครั้ง
Woo Joo Mi น้องสาว นิสัยสดใสร่าเริงมีชีวิตอย่างมีความสุข เธอมีความรักที่โรแมนติคกับหนุ่มที่ร่ำรวยชื่อจางวูจิน (Jang Woo Jin) เธอตกหลุมรักเขาแบบรักแรกพบ และพยายามอย่างเต็มที่เพื่อเอาชนะใจของเขาให้ได้
ติดตาม A Thousand Kisses

เรื่อง
ย่อ นักแสดง A Thousand Kisses
A Thousand Kisses
ชื่อเรื่อง : 천번의 입맞춤 / Chunbuneui Ibmatchoom / A Thousand Kisses / 千次的吻
ประเภท: Romance
จำนวนตอน: 50
ออกอากาศช่อง: MBC
ออกอากาศช่วง: 2011-Aug-20 to 2012-Feb-05
เวลาออกอากาศ: Saturday & Sunday 20:40


นักแสดง A Thousand Kisses

เรื่อง
ย่อ นักแสดง A Thousand Kisses
A Thousand Kisses
เรื่อง
ย่อ นักแสดง A Thousand Kisses
Seo Young Hee as Woo Joo Young
เรื่อง
ย่อ นักแสดง A Thousand Kisses
Ji Hyun Woo as Jang Woo Bin
เรื่อง
ย่อ นักแสดง A Thousand Kisses
Ryu Jin as Jang Woo Jin
เรื่อง
ย่อ นักแสดง A Thousand Kisses
Kim So Eun as Woo Joo Mi
นักแสดงอื่นๆ A Thousand Kisses
Cha Soo Yun as Han Yoo Kyung
Shim Hyung Tak as Park Tae Kyung
Lee Soon Jae as Jang Byung Doo
Cha Hwa Yun as Yoo Ji Sun
Goo Seung Hyun as Park Chan Noh
Kim Chang Sook as Min Ae Ja
Jung Ga Eun (정가은) as Jang Hye Bin
Jung Jae Soon as Yum Jung Soon
Nam Ji Hyun as Jang Soo Ah
Ban Hyo Jung as Cha Kyung Soon
Lee Mi Young as Oh Bok Joo
Lee Ja Young as Yang Joon Hee
Kim Chang Wan as Jang Byung Shik
Yoon Doo Joon as Yoon Ki Joon (cameo)
Production Credits
Director: Yoon Jae Moon
Screenwriter: Park Jung Ran

No comments: