Saturday, February 16, 2013

IRIS 2 : Episode 1 ซีรีย์เกาหลีซับไทย ไอริส

นี้เป็นยุคใหม่ของเอ็นเอส! กว่าสามปีที่ผ่านมาในการเริ่มต้นไอริสย้ายไปเอเธนส์ผม Iris 2 ที่นี่ตอนนี้ แน่นอน ... นี่คือวงกลมเต็มถ้าคุณตัดสินใจที่จะทำและอาร์ทิมิส IRIS 2 ให้ Hercules หรือ ARES ... แล้วพวกเขาไม่ได้อยู่ในวงกลมของฉันที่จะเสร็จสมบูรณ์ ผมอย่างเต็มที่ในจดหมายสั้น ๆ ที่คุณยังไม่ได้ตัดสินใจสำหรับลอร์ดในรอบสองของชื่อเดียวกันจะจำชุดสมบูรณ์ อย่างไรก็ตามในตอนที่ 2 ฉันสามารถสร้างหรือทำลายชุดสำหรับฉัน



 ตอนที่ 1 RECAP เอ็นเอสและไอริสจะเผชิญในสงครามการก่อการร้ายนิวเคลียร์เราจะเริ่มด้วยภาพรวมของ IRIS คุณสามารถหวังว่าองค์กรของ IRIS 2 , สงครามเกาหลีเหนือจะแตกออก, การจัดการเพื่อโน้มน้าวให้เกาหลีเหนืออาวุธนิวเคลียร์คุกคามกลียุคเกิดขึ้นจะต้องมีการควบคุมม่านตา แต่แล้วก็ถูกลบ (Kim Chul) เป็นคนทรยศจาก NSS Baek อาทิตย์ก็แสดงให้เห็นในท้ายที่สุดถูกจับ และก่อนที่คุณจะสามารถได้รับการอภัยสำหรับการคิดว่าทุกอย่างเป็นอย่างดีคุณถูกฆ่าตายคิมฮยอนจุง ตอนนี้เป็นอย่างไร แสดงให้เห็นว่าฆาตกรเป็นใครอื่นนอกจาก ... เรย์ (เดวิด Makkinisu), รับจ้างหยวนปัจจุบันมีผู้หญิงคนหนึ่งหลังจากนั้น Kim Jung Hwa พวกเขาเป็นผู้นำทีม Iris 2 เรา (香 Lim Soo Jung) ฉันได้เรียนรู้ สามปีต่อมา (Sung Dong Il) ฮัน Heddopaku อาวุธลับใหม่ NSS เพื่อตรวจสอบข้อตกลง spycam ผ่านคลังสินค้า ตั้งแต่ผู้ซื้อรู้สึกไม่สบายแสดงของพวกเขาในสินค้าที่ผิดกฎหมายเขาคนของเขาได้รับการปฏิบัติด้วยความระมัดระวัง เขาไม่ได้เป็นกระสุนเท่าที่คาดไว้ ทันใดนั้นทำลายสัญญา, รถบรรทุก dump ขนาดใหญ่กระแทกเข้ากับกำแพงอิฐ คนของเขาได้รับกังวลในสวนสาธารณะหลักมีลักษณะไม่แยแส Chon'yu และเคาน์ตี้ (Jang Hyuk) แต่พบกับอาวุธออกจากที่นั่งด้านหน้า, ชี้ไปที่ใบหน้าของเขา มันเป็น Yoo เคาน์ตีตัวเอง - ผู้ซื้อหัวเราะ? มันเป็นเรื่องง่ายที่จะทำมัน! ในการเคลื่อนไหวการกระทำช้าอัยการแวมไพร์อย่างสวยหรูในการรื้อถอนระบบคนทั้งหมดมณฑลยู - โยนแต่ละอื่น ๆ

ตามสีระเบิดหมัดคางที่ท้องจะทำให้ผู้ชายคนหนึ่งออกไป ที่จำเป็นต้องใช้หมัดบิน คว้าเงินผลงานของเขาหรือไม่ซื้อเชส Yu County คนเป็นสมาชิกของคลังสินค้าในฤดูใบไม้ผลิของการกระทำของบางสิ่งบางอย่างที่สำคัญสวนของเขา "พวกคุณกำลังทำอะไรนรก" ตะโกนใส่วิทยุ ฉันไปซื้อรถของเขา Yu - ปืนมีรถที่สามารถนำมาใช้เพื่อปลดล็อกต่อไป ด้วยความหวังว่าจะได้รับการแอบซ่อนอยู่หลังเขาเป็นที่มีข้อยกเว้นของมณฑลยูมองหาผู้ซื้อหยุดตัวเองอย่างเงียบ ๆ สำหรับภาชนะ (รถมีปุ่มไฟที่ขโมยคือเหตุผลที่ได้อย่างง่ายดาย ... ) และ ผมเริ่มไล่ล่าผ่าน terminal ภาชนะ ช้ากลับไปที่รถ ... แต่แล้วถอนหายใจ Yu County ของการบรรเทาไดรฟ์ผู้ซื้อ ... Yoo เคาน์ตีในอดีตของเขา ผมพบว่าคุณ Yu County นอกแรงจูงใจที่จะไปข้างหน้าเพื่อเพิ่มความเร็วคาดว่าลูกค้าจะบดขยี้มัน ยิงได้อย่างปลอดภัยในล้อหลังของรถด้วยปืนยูช่วงการยิงปืนและเขากำลังมูลค่าการซื้อขาย ในเพื่อที่จะกระโดดออกจากฟักอย่างรวดเร็วบิลซื้อเงินจะถูกจับ แต่ตกอยู่ใน TIFF ขนาดเล็กที่มีแผนกวิจัยของพื้นที่โซลภายใต้เขตอำนาจของตนเข้ามาในเล่นในกรณีนี้โดยไม่คำนึงถึงหลักของสวนสาธารณะเขต Yoo ไม่ได้นำมาใส่กุญแจมือลูกค้ามากขึ้น สวนหลักมีปืนถามว่าเขารู้ที่เขาถูกใส่กุญแจมือ, เพียงแค่ยิ้มและมณฑลยู เพื่อที่จะไม่รบกวนมากเกินไปตำหนิ NSS ราวกับว่าพวกเขาใส่ในการแสดงเล็ก ๆ น้อย ๆ แต่ฉันไม่เกินไปคุ้นเคยกับแต่ละอื่น ๆ

 Yoo ปืนไม่สำนึกในบุญคุณที่จะได้รับปืนไปเขาเรามีความทรงจำของวันที่ 15 ปีที่ผ่านมาโรงเรียนของนักเรียนสูง Gong Yu (Tai Pakugan เล่น) ที่ได้มาโดยโรงเรียนรังแก แทนที่จะทำงานพาสี่เวลาเขากลับมาต่อสู้ คุณไม่ทราบว่าทักษะเหล่านี้วิธีการที่เขา - ไม่ดี? เขาตายไปแล้วและตีหนึ่งของพวกเขาแน่นอนพวกเขาที่ดินในสถานีตำรวจทั้งหมด ฉันเลือกขึ้นมาเขาจะประชุม Ahjussi ตอนนี้ผม (จูจินโม) จะมารับเขา มันเป็นเรื่องปกติมากที่จะใช้ตำแหน่งของเขาในฐานะเจ้าหน้าที่ตำรวจที่จะช่วยให้พวกเขาเพื่อบัน​​ทึกมณฑลยู Ahjussi จนกว่าเขาจะเกษียณเขาสามารถทำมันได้เพียงไม่กี่ปี เขาสงสัยว่าไม่มีพ่อมณฑลยูของเขา แต่ความรักการต่อสู้เพียงไม่ไม่สามารถจากประสบการณ์ Ahjussi ...

มณฑลยูเขาสามารถช่วยตัวเองบางครั้งมันก็ อาจจะกลายเป็นโจรและตำรวจคนและโรงเรียนยู - ปืนอาจกลายเป็นเจ้าหน้าที่ตำรวจแล้วเขาสามารถตีขึ้นคนเลวตลอดเวลา! (เล่นโดย Kim So Hyun ยอน, ลีดาเฮภายหลัง) โทร Yu County, เธอก็ไม่น่าแปลกใจว่าเขาต่อสู้อีกครั้ง "คนเลว" ที่จะแสดงในร้านอาหาร, สวน Soo Young, เคาน์ตี Yoo เชื่อว่าจะมีความวิตกกังวลในบริเวณใกล้เคียง น่ารัก ดังนั้นเธอจึงไม่ควรทำร้ายใครพี่ชายของเธอที่ฉันจะเสนอที่จะดูแลคนพาลสำหรับเขาที่ ฉันบอกเขาว่า SNB จะมองหาเขาหลังจากที่ไม่กี่ปีเพื่อให้ทันกับการอาวุโส Ahjussi Yu County, และมาถึงกระท่อมของเขาในป่า ระมัดระวังการเสนอ Ahjussi ดูเหมือนว่าเขาจะรู้ว่าสิ่งที่ เย็นวันนั้นเขาก็เขาเปิดไดอารี่ของความสำเร็จไล่ของมณฑลยูและในขณะที่เขาเติบโตขึ้นมา บนหน้าหนึ่งเขาเขียนว่า: "อืมเป็นชะตากรรมปัญญานี้ปืน NSS Jung Yoo?" ... ยอมรับการป้อนข้อมูลใน NSS ก็ยูมณฑลเราดำเนินการภูเขาหิมะของยาเสพติดที่ได้รับการถูกยิงตายแล้วบางส่วน ฉันลากตัวแทนออกตัวแทนถนนโคลนได้รับบาดเจ็บในหิมะ พวกเขาเป็นคนเดียวที่ถูกทิ้งให้อยู่กับทีมมือปืน (Yoon Do Joon) คือจำนวนของคนตายจากระยะไกล Suyonso ฮยอนวู,

ส่วนใหญ่ของเพื่อนร่วมทีมของพวกเขาและตาย เพียงคนเดียวที่เป็นทีมอื่น ๆ ดังนั้นฉันตัดสินใจที่จะแยกออกจากพวกเขา หากคุณกำลังมองหาในป่าคนแปลกหน้าเข้ามาในรอยแล้วการผลิตของพวกเขาจะปฏิบัติตามพวกเขา คนแปลกหน้าจะโจมตีฮยอน Seung Woo ผมเอาปืนของเขาต่อ Soo แทนการรักษาความปลอดภัยเธอวูเคนวิทยุฉันได้ยินเสียงของมณฑลยู "ผม. ที่ฉันคิดว่าฉันทำให้มันชัดเจนว่ามันเป็นฆ่าตัวตายเพราะมันเข้ามาในการเปิด" (ใช่หิมะเมื่อสวมใส่ผ่านเดินสีดำและสีขาวที่คุณ) เปิดปืนเธอมุ่งเป้าไปที่เขาเขายิงเธอในสถานที่แรกทุกทีมของวิทยุ ตอนนี้ตื่นขึ้นมาจากตำแหน่งของพวกเขาในหิมะของคนตาย - มันเป็นทั้งหมดในการฝึกอบรม คังจิน (Sung Hyun Baek),

สั่นอย่างรุนแรงเมาว่าเขาเป็นเย็นในหิมะ (Lee Joon) โลก Yoon-hyuk พูดว่า: "อย่าได้ไปเป็นเวลานานดังนั้นแม้คุณผมก็ตายเป็นเวลาสามชั่วโมง!" ฮี! ผมฉลองที่สวนเบียร์ดื่มหลักที่เดิมพัน, การฝึกอบรมของเขาเสร็จสมบูรณ์ พวกเขาจะมีความสนุกสนานหัวเราะหยอกล้อกัน แต่ผ่านความผิดของพวกเขา, Yu - ดูจากระยะไกลเป็นไปตามปืนตัวเอง เขาควบคุมการศึกษาและการฝึกอบรมบนเกาะเชจู, ฟังทั้งหมด พวกเขาเป็นกลุ่มที่มีการจัดอย่างใกล้ชิดเราได้เรียนรู้ Soo Young ที่ได้รับมอบหมายก็คือมณฑลว่ายูและเธอเป็นเพียงดวงตาสำหรับแต่ละอื่น ๆ ที่เห็นได้ชัดคือ แน่นอนเมื่อคุณมีการทดสอบของยูโดตา Hyun-Woo ของพวกเขาเขาไม่ต้องการที่จะทำร้ายความรู้สึกของเธอกับเธอ เห็นได้ชัดว่ามันก็ไม่ได้พยายามที่จะชนะเธอว่าเขาจริงๆเธอไม่แข็งแรงพอที่จะเอาชนะเขาได้ ราวกับว่ามันเป็นภัยคุกคามที่แท้จริงหนึ่งที่พวกเขาจะต้องเผชิญกับใบหน้าหรือถูกตัดสิทธิอื่น ๆ : หยุดการต่อสู้ของมณฑลยูของเขา

วูซองฮยอนแสดงความเมตตาไม่ให้เธอและเวลานี้ผมทำหลายครั้งที่ประสบความสำเร็จของเธอไก่ กับเธอที่จุดมากขึ้นเพราะมันเป็นของแน่นอนมันทำให้เธอโกรธ ก่อนที่คุณจะสามารถรับได้และทำมันอีกครั้งเธอเป็น Yu - หยุดปืนต่อสู้ เย็นวันนั้นชัด แต่ผิดหวังยังคงเกี่ยวกับข่าวประจำวัน, Soo Young Yoo มณฑลและเธอเดินในร้านอาหารที่ดี Yoo Gun: "โอ้จริง ** Whyyy กิน" Haha - อวดดี ตั้งแต่เธอยังเป็นเด็กสาวที่เธอไม่ได้จริงๆอาศัยแต้มต่อนี้ ซูเป็นอย่างดีอ้างว่าเป็น "เย็น" เกี่ยวกับมัน - ในปีถัดไปถ้ามันจะล้มเหลวเพราะคะแนนสอบของยูโดเธอโปรดลองอีกครั้งด้วยตัวเอง

 เธอไม่เคยจะให้ขึ้น! คุณจะรู้ว่าต่อไปนี้: เธอเมามากของไวน์ เธอได้รับการกังวลว่าสายลับและรายงานเรียกพ่อของ Yu-gun เขาว่าคะแนนสูงพอที่จะทำให้มันเข้าพ่อไม่มีข้อสงสัยของเธอที่มันเจ็บยู - ปืน ฉันสัญญาว่าจะเก็บตาบน กัมพูชา จุงได้รับรางวัลที่เดิมพันเงินของพวกเขาจะเริ่มต้นการแข่งขันชกมวยจากฝูงชนยู (Lee Bomusubomusu) เขาสูญเสียเงินของเขาเพื่อดูจากระยะไกลเขาเป็นเพศ Longhua stilettoed ไม่เคยสังเกตเห็น การประหัตประหารของความโกรธของตั๋วเงินไม่กี่และเขาคิดว่าการเล่นการพนันนำนั่งเล่นการเล่นโป๊กเกอร์ไปที่เขาจะชนะหม้อโดย bluffing ไม่มีอย่างรวดเร็ว - ผู้เล่นอื่น ๆ แสดงให้เห็นว่าเขาได้กลายเป็นตรง มิ.ย. ชนะสูญเสียมันอีกครั้งทุก Longhua (Park Sun-hwa) เขาจะเข้าใจว่าถามว่าได้หลบหนีเกาหลีเหนือจะเล่นระยะสั้นชีวิตของคุณยืนอยู่ข้างเขาที่ล่าสุด เป็น เพื่อให้รู้จักเธอในที่สุดมันจะใช้เวลา ในบาร์ส่วนตัวเขาถามมันก็พบว่าเขาอยู่ในกัมพูชาของเธอ แต่กลับกลายเป็นว่าเขามีชื่อเสียงมากของข้อมูลตัวแทนจำหน่าย เธอคิดว่าคุณต้องการความช่วยเหลือของเขาเขาจะต้องการไปกับแฟนสาวของเขาในบูดาเปสต์ มิถุนายน Won, ฉันคิดว่ามันเป็นเรื่องตลก หลายปีที่ผ่านที่จะไล่ตามเธอ แต่เธอไม่สนใจเขาเขาและตอนนี้เธอต้องการที่จะช่วยให้เขา? มันจะออกมาได้รับการผ่าตัดพลาสติกเพื่อเปลี่ยนเธออย่างสมบูรณ์และซ่อนตัวเอง เขาไม่สนใจฟังสิ่งที่ได้กระทำไป (Park Sun-hwa) Longhua เหนือป้องกัน นอกจากนี้ยังเป็นเพื่อให้สามารถหยุดการสูญเสียเวลาของคุณกับเขาเขาทำให้เธอชนะมิถุนายนไม่รู้มาก่อนอีกต่อไป Longhua:

โอ้ "คุณยังรักฉัน" คุณตอนนี้อะไร ขณะที่การยอมรับว่าจุนได้รับรางวัลยืน "กับจิตใจของเขาอีกครั้ง" เธอก็เป็นเธอเขารู้ว่าคุณเพียงแค่เล่น เธอสัญญาว่าเงินก้อนใหญ่หลังจากภารกิจของเขาเขาเสียเธอ บิลแสวงหามันสังเกตเห็นว่าคุณไม่สามารถจ่ายเงินที่เขาจะออกไปให้รับ ผมพูดในทางกลับกันกับเอ็นบีซีเข้าไปในห้องทำงานเบนจินรองผู้อำนวยการแห่งชาติคณะมนตรีความมั่นคงที่เกิดขึ้นใหม่ จะเข้ากับ (TFA) ทีมกองเรือรบบนพื้นฐานของทีมปืนมังกรไปกระทรวงกลาโหมเพื่อ Choi Min Sik (โอ้ยอน Soo) พวกเขาเป็นส่วนใหญ่ของงานที่ทำงานภาคสนามที่ต้องอยู่ไกลออกไปตะวันออกกลางและเอเชีย เธอแสดงให้เห็นว่าเจ้าหน้าที่ระดับสูงพบกับคังชอล-hwan (คิมซุงวู) มันเป็นแผนการที่จะใช้ต่อสู้ NSS IRIS แล้ว ถ้ามันไม่ได้เป็นอาวุธที่ NSS พอมันจะอยู่ในร่อง เมื่อนั่งอยู่ในเก้าอี้สำนักงานของเธอเธอถามเลขานุการของไฟล์ที่เกี่ยวข้องกับวัสดุสำหรับทุกกรณีของเอ็นเอของภารกิจลับของเขาทั้งหมดโปรไฟล์ของตัวแทนงานเพื่อ Baek ซาน หลังจากการวิจัยบางอย่างจะพัฒนาอาวุธนิวเคลียร์ (ส่งส่วนใหญ่จะไปบ้านสีฟ้าพบกับประธานาธิบดีฮา (เฮกตาร์โจ) ผลสำหรับ NSS สิ่งที่เป็นภารกิจของเขา แทน) NSS ควบคุมโปรแกรม "ตัวแทนดำ" ได้ -. ทั้งหมดที่ฉันได้ฆ่าคนมากกว่าที่กำลังทำคดีฆาตกรรมสกปรกและการปกปิด วัน PAC, ความเชื่อของเธอคือมันมีความลับทั้งหมดของเอ็นเอส Ha หมายถึงความจริงว่าประธานาธิบดีได้พบกับอดีตประธานาธิบดีโจ Myonho

สำหรับเธอที่จะเรียนรู้เคล็ดลับเหล่านี้ แม้ว่าจะไม่มีการเขียนบันทึกที่ทั้งหมดมันเป็นความเข้าใจของเขาว่าประธานาธิบดีได้รับแจ้งอย่างเต็มที่โจ นี้จะต้องได้ง่ายขึ้นกว่าการสนทนา Baek ซานกล่าวว่า โจพัฒนาความทรงจำประธานของนิวเคลียสใกล้จะเสร็จสมบูรณ์, Baek อาทิตย์แสดงให้เห็นว่าคุณรู้ว่าคุณไม่ได้ให้การยืนยัน แทนเขาได้นักวิทยาศาสตร์ทั้งหมดที่เกี่ยวข้องในการตายนิวเคลียร์ก็เป็นเฉพาะที่สำคัญไปสู่​​ความจริง เอ็นเอสในเครื่องแต่งกายของทีมที่ Iris Baek Sun Ray คุกเฮลิคอปเตอร์ระยะไกลเกาะที่ได้ทำนำ เรย์เดินออกมาจากเฮลิคอปเตอร์พบยามไม่คิดว่ามันจะมาในไม่ช้า ผ่านทางเดินจากประตูรักษาความปลอดภัยล็อคพวกเขาพาเขาไปติดคุก ในเซลล์วัน Pac อ่านหนังสือ, การรักษาความปลอดภัยนั่งอยู่ในห้องขังของเขา Snipes IRIS ตัวแทนไปโดยเฮลิคอปเตอร์ภายใต้การคุ้มกันรักษาความปลอดภัยในหอสังเกตการณ์ ประตูสุดท้ายที่นำไปสู่​​การห้องพัก Baek ซานลงเมื่อคุณเปิดยามชายยิงเรย์ พวกเขาออกไปจากยามแต่ละวางระเบิดที่สำนักงานของพวกเขาได้อย่างรวดเร็วและมีประสิทธิภาพด้วยปืนกล ใช่ - ฉันแน่ใจว่า Baek อาทิตย์ได้ยินมันทั้งหมด ระเบิดระเบิดสู้ในห้องโถงหลังโอกาสของตัวแทน IRIS ข้ามม้วนเรย์ศพ - guys

ฉัน Iris ไม่ได้รู้ว่าสิ่งที่เป็นความชั่วร้ายและตอนนี้พวกเขาจะเหี้ยซูเปอร์รวม ผมก็สามารถที่จะเป็นหนึ่งในคนของเขาที่จะเจาะตรวจสอบห้องเพื่อปลดล็อคมือถือ Baek ซาน เราพบว่าเซลล์ถูกแยกวัน Pac ในช่วงกลางของห้องสี่เหลี่ยม, โคมไฟที่ว่างเปล่าและแสง (I. ไม่ทราบสิ่งที่เชื่อว่าแม๊กเป็นเช่นเดียวกับหนึ่งวันและ Pac-Man) มีเพียงรอที่จะถูกดึง Baek ซาน ในเฮลิคอปเตอร์พวกเขาใส่ลงไปในเข็มขัดของเขาที่จะผูกผ้าพันแผลได้รับบาดเจ็บตัวแทน Baek ดวงอาทิตย์·เที่ยวบิน unbuckles ครั้ง เขาคว้าคอของเด็กชาย craaack แล้ว - ฆ่าเขาด้วยตอบสนองอย่างรวดเร็ว ตัวแทนอื่น

แต่ตีเขาบิดมือของเขาแล้วยิงเขา Baek อาทิตย์ ยังคงเป็นหนึ่งกระสุน - เรย์จะดึงปืนออกวัน Pac-Man, รางนักบินคนแรกและคนตาย ... เขาดึงเปิดกระโดดที่ไม่ได้ควบคุมประตูและโดยไม่มีร่มชูชีพในทะเลเย็นด้านล่าง อะไร ที่จะเห็นมันได้โดยไม่ต้องตกอยู่บนเครื่องบินได้เร็วขึ้นเรย์แนบตัวเองอยู่ในห้องนักบินและส่งเฮลิคอปเตอร์กลับไปที่ตำแหน่งตรงเร็วที่สุดเท่าที่เป็นไปได้ที่จะปิด ในขณะที่ยู - มาอยู่บนเกาะมีเฮลิคอปเตอร์ NSS จริงปืนพวกเขาโปรดดูที่สิ่งที่เหลืออยู่ออกมาจากคุก ผมแยกสำหรับพวกเขาเพื่อตรวจสอบความปลอดภัยของเกาะและหาสิ่งที่เกิดขึ้นพวกเขายังมีส่วนร่วมใน Yonuhyon ซู ขึ้นอาคารเซลล์, ฮยอน-woo ไปสูง ตรวจสอบธนาคารซูต่ำ เธอพบว่าก้อนแปลกในทรายไหลผ่านจากคลื่น สำนักงานใหญ่ Yu County ของรัฐเป็นรายงานของสถ​​านการณ์เขารู้สึกมีอยู่ข้างหลังเขา เขาดึงปืนออก -

เป็น Baek อาทิตย์มีปืนของตัวเองได้รับการฝึกฝนในนั้นที่เป็นวัตถุประสงค์ของซูและผู้ที่มีอายุมากกว่า เตือนกระซิบจะแสดงในศักยภาพและฮยอนวูซุงของ ทันทีที่เขาตั้งขึ้นมาปืนไรเฟิล ผมเชื่อว่าจะงอยอาทิตย์ต้องการจะพูดคุยกับหัวหน้าอุทยานคนเดียว ฮยอนวูเป็นในการเตรียมนับลงมาจาก 3 ทันทีก่อนที่จะถึงหนึ่งเขา grimaces และ Soo Young สังเกตเห็นมัน Yoo - ฉันบอกให้เขาถือปืนจะยิงเป็ดลงไปฮยอนวูซุงซูที่จะยิงคุณ Baek ดวงอาทิตย์และดึงมันกลับทันที, ฮยอนซองยิงスヨンสูงสุดจะเสร็จสมบูรณ์ พวกเขาทั้งสองลงไป แต่ที่ไปยังสำนักงานใหญ่จนเขามีจำนวนมากของสายและเทปในสมองของเขา Pac Sun, เคาน์ตี Yoo จะถามเขา อาจกล่าวได้ว่าผลกระทบของการบาดเจ็บในความสามารถของเขาที่จะスヨンฮยอนวู, ผมถามโกรธ Yu County, ซึ่งเขาเป็นไม่ได้ตอบคำถามพื้นฐานที่สุด สวนหลักเขาสังเกตเห็นว่าจะต้องเกิดขึ้นและการค้ากับปืน Yoo พวกเขามอง Pac อาทิตย์จะยังคงกำกับดูแลที่คุณรู้ว่าแต่ละอื่น ๆ ในอดีตที่ผ่านมา สวน Paixhans หลัก แต่อยากจะรู้ว่าทำไมเขาถึงทิ้งเอ็นเอสยั่วยุ Baek อาทิตย์เขา: รับ: มันคือ "มันไม่ได้เป็นงานของคุณที่จะหา" จะถูกกักขังในขณะที่อีกครั้ง , วอชิงตันทุกวันวัน Pac, นิวยอร์กโพสต์ที่มีหนึ่งคำขอ,

มอสโกไทม์ส ผมคิดว่าในชีวิตประจำวันสำเนาของสวนสาธารณะหลักและคุณต้องการที่จะให้เขาเขาไม่ได้เป็นคำใบ้ของจะงอยซานอ่อนคำขอของเขาจะเป็นวิธีที่จะหาว่าทำไมคุณให้ขึ้น เธอและเคน Yu ซูยูมณฑลยังคงหมดสติอยู่ในโรงพยาบาลเข้าชม เขาได้รับโทรศัพท์จากนายจีและการปรับปรุงเงื่อนไขการใช้บริการของพ่อของเธอ พ่อแม่ของเธอก็กลัวในขณะนี้ผมรู้วันนี้จะมา หลังจากแขวนโทรศัพท์เขาเป็นแล้วเธอไม่เป็นไรเขาสงบฮยอน Seung Woo ว่าเขาจะมีสิ่งที่เหมือนกันในตำแหน่งของเขา เย็นวันนั้นปืน Yoo แต่พยายามที่จะได้รับการเข้าถึงข้อมูลมากขึ้น Baek อาทิตย์ผ่านเซิร์ฟเวอร์ NSS ก็จะถูกปฏิเสธการเข้าถึงข้อมูลนี้ที่ด้านบน ก่อนออกรุ่นใหม่แล้วพวกเขาก็เลือกที่จะนั่งอยู่ในรายละเอียดติดตามด้วยจะงอย Sang Baek ซานมณฑลยูรักษาความปลอดภัยคุ้มกันค่ายเคซีและยานพาหนะหุ้มเกราะเพื่อเซฟเฮ้าส์ที่ใกล้ที่สุด การตรวจสอบจากห้องก่อนที่จะมาถึงเอ็นเอสในสวนสาธารณะหลักกรอกหน่วยในประวัติศาสตร์ของตัวแทนซีไอเอ Sanpeku ที่ด้านบน คุณได้ขอการเข้าถึงไฟล์มณฑลยู Baek

อาทิตย์แน่นอนเขาจะไม่ ทีวีที่คุณรู้ว่าพวกเขากำลังถูกตรวจสอบไปทุกที่เขาหอกซันมองในด้านหน้าของกล้อง ความปลอดภัย Usonpeku ฮยอน Sun, 24/7, ชมอย่างรอบคอบย้ายทุก เพื่อที่จะหาสิ่งที่เขาอาจจะได้รับการวางแผนที่จะเบาะแส Iris, ฮยอนวู, ที่เราจะวิเคราะห์การเคลื่อนไหวของตาและหนังสือพิมพ์ Baek อาทิตย์ - อาจผ่านรห​​ัส เอ็นเอสกลับไปเริ่มต้นของการวิจัยเกี่ยวกับหุ้นของ บริษัท ยังคงกระหายเคนเค (back! 's Yoon จู) หัวหน้าอุทยานขัดจังหวะหนังสือพิมพ์ค้าของพวกเขาสำหรับรหัสที่จะได้รับผลของการวิเคราะห์ แต่มีผลไม่เป็น มีอะไรแปลก ๆ กับสิ่งที่เขาเคยอ่าน ในค่าย KC-ยู -

 ปืนมีการอ่านใหม่แว่นตาและหลายหนังสือพิมพ์ Baek อาทิตย์ พูดคุยเล็กสร้างการร้องขอ Baek อาทิตย์สถานะหลังจาก Soo ฉันได้รับความสุภาพและน้อมเอกสารเก่าเท่านั้นมณฑลยู วัน Pac ที่จะสามารถที่จะติดตามวิธีการที่จะมีลักษณะที่ดีที่สุดฉันเดิมพันแว่นตาที่จริงแก้วสายลับ IRIS 2 คือ Longhua เรย์รายงานโทรศัพท์ที่กำบัง นายเรย์สีดำคนให้ไปข้างหน้าเพื่อใช้ X เป็นชุดและหัว สวนหลักคือกลับไปที่ค่ายใหม่ที่มีผลไม่เกี่ยวกับรหัส KC, Baek ซานสับสนให้เป็นไปได้เพียงแค่พยายามที่จะโยนพวกเขาในกลิ่นหอมของเขา ผมมีทฤษฎีที่สามารถที่เกี่ยวข้องกับชื่อและภาพเบนจินพวกเขาไม่ได้มีหลักฐานที่มั่นคง เพราะเขาได้สูญเสียคนเก่ากลับไปที่สำนักงานใหญ่หัวหน้า Park Sung Hyun พวกเขาประกาศตัวตนใหม่สำหรับเขา haha - เป็นหากตัวแทนเป็นความประมาทมาก?

IRIS 2 ซับไทย ซีรี่ส์เกาหลี
http://www.kodhit.com/iris-2

No comments: