Tuesday, February 19, 2013

Level 7 Civil Servant: Episode 8


จ้องมองที่ 1 (DO-HA) 1 ตัวแทน NIS กล้องมากน้อยร่าเริงและสนุกสนานและ Gil-Ro (Sun-MI) Sou ~ เมื่อกอดเขา ปรากฏการณ์ "ขอเพียงเป็นเพื่อน" คำพูดที่กลีบของสมองเป็นเพียงค้อน อ่านเต็มสองไม่ดี โชคดีต่อไปละคร ให้สิ้นตัดสินใจที่จะไปโรงพยาบาลเมื่อพวกเขาออกมือในการโยนเขาก็ชนแล้วหนี, Ro 吉โชคดีที่อธิบายการเกิดอุบัติเหตุ ถูกเรียกให้รุ่นพี่ที่สถานีตำรวจในขณะที่เขาสามารถที่จะแจ้งก็คือเขา

7th Grade Civil Servant


บอกว่าเขามีรุ่นพี่เกินไป นี้เป็นรุ่นพี่เหมือนกันหรือไม่ มันหิวเขาเธอชวนเขาไปบ้านของเธอในการปรุงอาหารที่บ้าน ถามเกี่ยวกับพ่อแม่แฟนของเธอเธอและพวกเขาจะเริ่มต้นที่จะจำกลับไปจริงยังคงอยู่ที่นี่ เงินที่ถูกต้องว่าพวกเขาได้คาดการณ์ว่าการเล่นหยุดการต่อสู้เคลื่อนไหว มีผู้ชนะและผู้แพ้ที่เจ็บปวดพ่อและแม่เจ็บซึ่งเป็นเพียงบัตรบินทุก รอยยิ้ม Gil Ro และแปลกใจสำหรับกอดน่ารัก

ความรู้สึกของตนได้รับการยืนยันว่าตอนนี้เขาเติม wuv เพียง และบอกเขาว่ามันเป็นมารยาทที่ดีไม่ได้ที่จะได้รับ handsy เพราะเธอกอดเขาอีกครั้งเธอสลิงแขนเขาอยู่รอบตัวเธอ "มันเป็นฉันไม่ได้มีมารยาททำไม" และ เขาคิดว่ามันเป็นและทำไมมันต้องใช้เวลานานมากที่จะเข้ามาหาเขา ชอบทำไมเธอปฏิเสธความรู้สึกของเธอเป็นเวลานานเกินไปหรือไม่ เธอแหย่เขาเจ็บปะทะบนริมฝีปาก ... และถูกบังคับให้ต้องล่าถอยอย่างเข้มข้นและปิดทุกประเภท romantical สำหรับน้ำผึ้ง ผมคิดว่าสิ่งที่ฉันต้องการจะบอกคุณ การประท้วงที่มันเจ็บคนที่เธอชอบเป็นอันตรายเขาหัวเราะที่มาพร้อมกับความรู้สึกที่ดีที่เจ็บปวดยิ่งกว่า ใช่ใช่คุณไม่ช่วยให้มันพร้อมกับวิธีที่เรา? มีข้อเสนอแนะพ้มจุง-won: มันหมายถึงคำพูดของความรัก "คือ

อะไรรักกันเราก็ไม่ได้คุณผมรักคุณ" เขาชี้ให้เห็นว่ามันเป็นครั้งแรกที่เธอมาก เป็น มีชนิดที่สมบูรณ์แบบ (มุ่ยจะ) เขาไม่ได้เป็นวิธีการ Won Bin ในภาพยนตร์ตรงข้าม Ajusshi ของ Gil-PO เธอพูดติดตลกกับคำอธิบายเย็น มี Huggy ทั้งหมดโปรด Gil-Ro ไม่ต้องกังวลกับคราบเลือดของพวกเขาที่มี "ไปที่นั่นฉันจะได้รับเลือดกับคุณ" ได้ทั้งหมดและ Won Bin แช่ดังนั้นในเลือดเพราะเขามีหนึ่งที่พวกเขากำลังจะไปซื้อเสื้อผ้าใหม่เป็นที่น่าสนใจของเธอเขาก็ดูเหมือนว่าจะได้มาจาก Ajusshi ในการช้อปปิ้งระดับไฮเอนด์เชิงมุมรู้สึกรองเท้าน่ารักมาโอ้ตัดหนึ่งนี้เป็นถ้อยคำที่เบื่อหู แต่พวกเขาไม่เบี่ยงเบนจากมัน

ผมเซ่อ กางเกง Gil Ro ทีมงานของเธอทำงานร่วมกับศิลปินของตำรวจที่จะเกิดขึ้นกับบทบัญญัติของใบหน้าของ JJ ผลของความงามของพวกเขาในขณะที่พ้ม Chung-ชนะการแข่งขันกับเรย์ MI-Ray แต่ค่อนข้างน่าเชื่อถือในด้านหน้าของ บริษัท ที่พวกเขารู้ว่ามันเป็นร่วมกับ บริษัท ประธานาธิบดีข่านใหม่ Gil-Ro ส่งตา Mooney วอนพ้มพ้มจุงวอนตรงดูมีความสุขเช่นกัน เวลามันก็จะดูแลเด็กที่ลดลงสำหรับกิล-ro ความสุขในความเป็นจริงชนะ Seo ทำไมไม่ปลอมก็จริง-IF ในขณะนี้ด้วยหรือไม่ การมีส่วนร่วมของ Gil-Ro, แต่มีความกังวลว่ามันเป็นความผิดพลาดในการปฏิบัติภารกิจเธอน้ำวอนมั่น: พวกเขาจะไม่ที่จะกระตุ้นความสงสัยพ้ม Chung-ชนะและสามารถจัดการกับอารมณ์ของพวกเขา มันเป็นสิ่งจำเป็นในการควบคุม Gil-ro ของพ่อของเขา ในขณะที่ฉันมีความมั่นใจใน Gil-PO, U ~ onsoku เขาเสริมว่าเขาตระหนักพ่อของเขา

เพราะมันคือพวกเขาอาจแตกต่างกันในขั้นสุดท้าย Gill-ro เมื่อพวกเขาส่งสหภาพโซเวียตชนะมงก​​ุฎนิ้วผมโปรดอย่าอิจฉาเธอทำงาน หลังจากการแตกของหัวใจของเพื่อนของคุณเพื่อที่จะทำลายพ่อของเขาไป! U ~ onsoku สั่งหนุ่มเร็ว ๆ นี้หนึ่งนี้มีรายงานผู้อำนวยการของอาเจ้านายของพวกเขา ... นี้เป็นที่น่าสงสัยค่อนข้าง เขาเข้าใจว่าคุณมีปลา-ro ด้านกับการทำงานของทางการผมจะประสาทไปโกงเกินไปเขาฉันก็เขาใบหน้าขัดแย้งที่มีศักยภาพ เวลาที่คุณเตือนเพื่อนร่วมงานของคุณเร็ว ๆ Yongkang

ตายเพื่อที่จะใช้เขาจากการให้เช่าของมันทุกที่เขาไม่ได้แก้แค้นมากเกินไป ... แต่ตอนนี้ที่ประธานของราชวงศ์ฮั่นในกรณีของผู้กระทำผิดและภาพไม่ไม่ได้นำพวกเขาจะเป็นรายงานของคณะกรรมการโดยเร็วที่สุดเท่าที่เขาและหนุ่ม มันถูกโกหก แต่พวกเขามีน้อยสงสัยตอนนี้เขาได้เตือนว่าพวกเขากำลังทำงานของพวกเขาได้อย่างถูกต้องเป็นเพียง Sou ~ เมื่อเริ่มต้นความสัมพันธ์อย่างเป็นทาง

การกับอาหารและขับรถชมวิวและกิล-Ro เขายังคงจับมือในรถตีเขาในด้านเธอถามว่าเขาหิวหรืออยู่ในความรัก "ใช่ฉันจะให้คุณรัก." Cute และเอาชนะเขาตอบไม่ได้หายไป ในความพยายามที่จะทำให้สิ่งที่ coupley ผมเขาถ้าคุณจะบอกว่าคุณจะให้ 2 วัน 1 คืน [snerk] คุณ "และจะบอกว่าไม่มีแน่นอน ดังนั้น ... คุณคิดที่จะมีการเดินทางไปสามวันสองคืนและฉันคิดว่ามันเป็นครั้งที่สองให้เลือกระหว่างสามหรือสี่วัน ". เธอเห็นด้วยกับมัน คุณ ตกใจว่าเธอจะยอมรับได้อย่างง่ายดายเขากรีดร้องที่จะหยุด เธอต้องพบกับพ่อแม่

ในสถานที่แรก: เธอทำให้เขาเป็นหนึ่งในเงื่อนไข Screeeeeech อีก เออใช่ร่วมกับมุมของสายลับเพื่อป้อนคฤหาสน์ข่านแล้วเธอก็พบว่ามีความปลอดภัย วิธีการแก้ปัญหาของเธอ - เขาเป็นคนขี้อายประท้วงพ่อแม่ของเขาของ Gil-Ro รับประกันเธอว่าฉันไม่ชนะ อย่างไรก็ตามการเดินทางไม่ต้องเผชิญกับความคาดหวังของช่อง吉ถ้ำ จะเกี่ยวข้องกับนิ้วมือข​​องคุณว่าเป็น 7th Grade Civil Servant หยุดอาหารในภัตตาคารชนบทและพวกเขาแสดงให้เห็นว่าเขาควรจะพบกับพ่อแม่ของเธอ (ซึ่งหมายความว่าแนะนำอย่างเป็นทางการในฐานะแฟน. มัน) wincing ในความเจ็บปวดคิดว่าเขาก็สามารถคว้าผมของเขา รู้สึกเหมือนพวกเขามองลงเธอเขาคุณจะบอกเขาไปเพลิดเพลินกับเบียร์ที่สามารถคาดหวัง เครื่องดื่มแอลกอฮอล์จะหมดอายุพวกเขาสามารถรอที่นี่ คิดจนตอนนี้พวกเขาขอให้เขาต่อสู้อีกครั้งในอนาคต นี้ฉันถามคุณจะรู้เธอเกินไปหรือไม่ เธอบอกว่าจะสามารถที่จะต่อสู้ในอนาคตพวกเขาจะมีขนาดใหญ่มากขอให้เขาที่จะเชื่อว่าทั้งหมดเดียวกัน คุณตกลงที่

จะโรแมนติกที่พวกเขาต่อสู้ Gil-Ro, "มันไม่สามารถเป็นไปได้ว่าผมไม่ได้เป็นในลักษณะของความไว้วางใจของคุณและความรู้สึกของคุณผมเชื่อว่าตอนนี้ทุกคน" และ กล่าวว่า ศรัทธาดังกล่าวเป็นตัวสั่นงันงกรอยยิ้มของเธอหายไป ตั้งแต่พวกเขากลับมาในเวลามากกว่าในชีวิตประจำวันร้องไห้มันจะสันนิษฐานได้ว่าร้ายแรงซึ่งเป็นชนิดของความสัมพันธ์ฉันคำนิยามของ Gil-Ro และพวกเขากลับไปที่รถในการต่อสู้ เป็น

 เขาจึงตัดสินใจที่พ้มจุงวอนจะไม่จำเป็นต้องรอให้เขาตื่นขึ้นมาในที่สุดก็เป็นฉันร้องไห้ในความสิ้นหวังเอาล้อขับรถของเธอยากจน (คุณสามารถโกงและขโมย, เล่น, หลับไป .... แต่คุณสายลับคุณจะไม่สามารถที่จะขับรถ?) ที่อย่างน้อยก็มีเส้นของรถยนต์ honked กับพวกเขาด้วยความโกรธเธอเขาตะโกนไม่ใส่ใจคำแนะนำที่จะทำให้เธอเขาพูดว่าผมได้เรียนรู้ในคนขับเอ็ด " คนโง่? "เพราะผมอยู่ในทั้งสองด้านของสมการที่คุณอยู่ในกรณีนี้ผมไม่ได้มีข้อร้องเรียนของฉันกับเขาคุณไม่ทราบว่าสิ่งที่เบรค เพราะมันให้ความพยายามที่จะกลับสวนมันถึงเวลานั้น, Gil-RO และพ้ม Chung-ชนะที่จะดึงเข้าลานจอดรถซึ่งตั้งอยู่ต่ำกว่าระดับเดซิเบลของความขัดแย้ง นี้ไม่ดี ในที่สุดพอร้องของเขาเป็นเพียงว่าเขาได้รับ

การติดตามของเธอ ทั้งสองมีความผิด แต่โชคดีที่พวกเขายังมีพวกเขาทั้งสองพร้อมที่จะย้ายกลับไปบิตจบการต่อสู้ มันเป็นความโล่งใจขณะที่ผมกำลังจะกัดพวกเขาควรจะเก็บมันไว้ สัญญาว่าคุณจะไม่ร้องไห้อีกต่อไป แต่เพราะคุณต้องใช้มันเมื่อคุณได้รับป่วยมากขึ้นเขาและเธอถอนหายใจเบา ๆ "ผมคุณสามารถร้องไห้ ' อารมณ์ดีกลับไป Gil-PO, กวาดเธอเข้าไปในอ้อมแขนของเขาเขาวิ่งกลับไปที่รถเบา ถ้าคุณบอกว่ามันในอนาคตจะสงสารเขาเป็นและหมายความว่าคุณไม่ได้ทำมันอีกครั้งเขาเปิดประตูรถให้เธอ จากนั้นเธอก็พูดว่าถ้าคุณจะไม่ตอบสนองแม้ว่าเขาจะไม่ขอโทษมันจะหมายความว่าเธอปล่อยให้ไปของความโกรธของเธอ ข่านบอกว่าประธานทอดทิ้ง, Mi Rey เขาจะซื้อเทคโนโลยีหลังจากที่มัน อย่างไรก็ตามพวกเขา

จะออกจากหนึ่งที่ดีที่สุดที่ชนะฮั่นถ้าคุณต้องยุ่งกับเขาเขาจะทำให้พวกเขาทั้งหมดให้ตำรวจ พร้อมที่จะไป (หรือการดำเนินใบหน้า) คุกเพื่อความปลอดภัยของบุตรชายของเขาและเขาก็ไม่ทราบต้องไปให้ปากคำกับเขา JJ, มิชิแกน-Ray เขาบอกว่ากลยุทธ์สาหัสทำงานในการตอบสนองต่อความต้องการของพวกเขาเราจะชนะประธานาธิบดีฮัน พวกเขาระดมตัวแทนในการรับเทคโนโลยีที่พวกเขาจะได้รับโอกาสที่จะฆ่าผู้อำนวยการ เพราะเมื่อได้เรียนรู้ว่ากลยุทธ์ทั้งหมดข่านประธานมันเป็นอาหารเพียงเพื่อแก้แค้นของเขาจริงๆ เพื่อที่จะไม่ได้รับ 1 เจเจจะฆ่ากรรมการจะรู้จักพวกเขาสำหรับการรับรู้ของอาชญากรรมและการแก้แค้นสิ้นสุดเฉพาะผมไม่ชอบเช่นแผนง่าย เขาต้องการคำขอโทษผู้อำนวยการของ ไมล์ Rey บอกว่าเขาไม่ได้รับมัน มันไม่พอที่เพื่อให้มีอ่านของตัวละครของเขาก็เป็นบันทึกของ JJ Gil-Ro, ต่อสู้ในฐานะตัวแทนที่โดดเด่นและ ที่จะบอกว่าคุณไม่จำเป็นต้องลูกชายพวกเขาจะน้อยกังวล MI-Ray 7th Grade Civil Servant ที่บ้านพ่อของ

Gil-ro Chung-วอน Seo ปลายได้เห็นแล็ปท็อปที่ตีหัวเขาในเฮกตาร์ มันเป็นแหล่งพลังงานในปัจจุบันของคุณจะรวมอยู่ในสิ่งแวดล้อมหมู่บ้านแผนที่ร่างและการทดลองการแปลงสำหรับคนสีเขียวเหมือนก๊าซชีวภาพ เขายิ้มและฉันเริ่มที่จะอ่าน สมเด็จพระสันตะปาปารู้ว่าสำหรับเวลาที่คุณมีความปรารถนาที่ดีบางอย่างที่เราเป็นเขาจะทำอะไรกับมันจริงๆเราก็ไม่ได้พูดคุยพูดคุยใหญ่เพียง มันเป็นสัญญาณแรกที่แสดงให้เห็นว่า สิ่งที่อาหารเช้า, เขา (และแม่ของเขาในขณะที่ละเลยวอนพ้ม) BABBLES เขาต้องการรัฐบาลให้กับชุมชนในชนบทและความสำเร็จในการปรับปรุงทั้งหมด พ่อของเธอเดินลิง Gil-Ro, (พ่อของฉันกลับไปที่โหมดของการลงโทษ) และชื่อของเธอบอกพ่อแม่ว่าขณะนี้เตียง Jong Won, พับขณะที่ผ่านมา Soauto Got ตั้งแต่คุณกำลังสับสนเกี่ยวกับสิ่งที่จะเรียกมันว่าทั้งหมดของคุณในขณะที่มีชื่อเรียกหลายชื่อผมไม่คิดว่าคุณมีสอดแนมจริง 7th Grade Civil Servant ที่สำนักงานใหญ่ของทีมได้รับแจ้งว่าหน่วยงานภาครัฐมีความตระหนักของคนร้ายของเรา พวกเขามีความคิด JJ ว่าเรย์รวมความงามไม่มีฮันประธานผมได้รับการยืนยันที่จะเห็นเขาใน บริษัท ของ Seo Mi-Ray ชนะ เมื่อถามว่าสิ่งที่ได้รับการเชื่อว่าเขาพูดเรื่องของ factly เธอพ้ม Chung-ชนะ "เขา. 's สวย" Ha Seo Dong-Won ได้รับคำสั่งเพิ่มเติมที่จะได้รับเป็นมิตร Mi-Ray เตือนปลอมและ RO Gil, อย่างไรก็ตามความสัมพันธ์ระหว่างจริง DO-ฮ่าจะได้รับขอโทษแสยะเขาพอจะมีมันให้แน่ใจว่าคุณกำลังทำงานบนบัตรเชิญไปที่บ้านของกิล-PO . Gil-Ro พูดว่าถ้าคุณสามารถเอาชนะมันดังนั้นเธอถามอย่างรวดเร็วและเขาต้องการที่จะพยายามที่จะแนะนำแฟนสาวของเขาเป็นแม่ของฉันสงสัยพ่อแม่ของเขา แล้วข้อเท็จจริงที่ว่ามันเป็นงู เผ่าพันธุ์ของตนเป็นคนมีชื่อเสียงสำหรับ "ใช้งานมากเกินไป.

แบบไดนามิก" ผมคิดว่าครอบครัวของเธอและอยู่ในทั้งที่ฉันไม่จำเป็นต้องแสดงให้เห็นถึงความจริงของความจริงที่นั่นเป็น Seo ชนะเสือและเขา หากคุณกำลังตื่นเต้นที่คิดไม่ได้เป็นเพราะพวกเขาต้องการจะสร้างความประทับใจเกี่ยวกับกฎหมายก็แม่ของฉันจะแต่งงานกับเขาในการต่อสู้ที่ดีเถียงตามที่มีวิธีการที่ถูกต้องที่สุด กันความรู้สึกของการรักษาความปลอดภัยที่เป็นหนึ่งคือว่ามันคือตอนนี้มันเป็นเรื่องดี ฉันได้แย้งว่า Gil-Ro และพวกเขาไม่ได้มีการถามว่าทำไมคุณต้องการปัดเศษคุณโดยไม่ต้องแต่งงานและวันที่รอบของพวกเขาและไปแม่ค้านบอกพวกเขาแต่งงาน อย่างไรก็ตามพ่อของเปลือกพัด Gil-RO ไปแคนาดาครั้งเรียนรู้ธุรกิจจากเพื่อนของเขาทดลอง เรารู้ว่าเขากลัวความปลอดภัยของเขาพ่อวิธีเดียวที่รู้วิธีการที่จะบอกว่ามันเป็นหยาบและไม่แยแส ความโศกเศร้า ตัวแทนสั่งระดมและแพทช์บนจอภาพ คว้าอาวุธ Sun-Mi จากปืนพวกเขาได้รับ ปลดอาวุธรวดเร็ว U-huh, เธอพาเธอไปที่ simpers จริงปราสาท (. สาบานสถาบันนี้ฉัน) เธอว่าเขาอยู่ในเกณฑ์ดี จริงเหรอ? น้ำผึ้ง, ah เอาปืนที่สำนักงานใหญ่, คุณ, มือออกก่อนที่จะสั่นด้วยความกลัวและความสามารถของตัวเอง? อย่างน้อยเธอและมันไม่ได้รับการลงโทษถ้าเธอไม่ได้ทำมันอีกครั้งคุณจะได้รับคำเตือนว่าคุณไม่เคยพกปืนอีกครั้งปรากฏขึ้นแล้ว

เธอได้รับการคว้านอย่างเร็ว Yongkang Y-HA-E และย้ายออกของวัน ภารกิจที่จะและสวนแพทย์ติดต่อมาที่นักวิทยาศาสตร์สถานที่และ Mi-Ray คาห์นและประธานของกองการขับขี่ ผมผ่านไปสนุกสนานมิชิแกน Sun-กำลังรอเปลี่ยนปืนกับเธอ U-huh, ชิปเพื่อให้เอามันออกไป มันจะว่างเปล่าแม้เป็นเรื่องตลกเขาบอกเธอไม่ได้ที่จะยกปืนให้เพื่อนร่วมงานของเธอ ฉันเริ่มที่จะคิดว่าวิธีเดียวที่จะมีการต่อเฮกตาร์ แม้ว่าเขาจะเป็นที่ซ่อนตัวไม่ดีแตก มันเป็น และขั้นตอนที่เฮคเตอร์ของโทรศัพท์หาเราตอนนี้ได้รับความทรงจำของแสงเรา: ตั้งกันเพื่อให้ตรงรายงานการเคลื่อนไหวของทีมงานของเขาเกี่ยวกับโค้ชของเขาดึงเขา . โอ้ มันเป็นสายลับสองหรือว่าเขา? ish เทคนิคพวกเขาทั้งหมดอยู่บนด้านเดียวกัน หรือพวกเขาจะต้อง แต่ไม่อาจจะหมายถึงสิ่งที่ดี เราได้ปฏิเสธที่จะทรยศต่อเฮกตาร์ทีมงานของเขาได้นำเสนอให้เขากับหนึ่งในประเด็นขัดแย้งทางจริยธรรมของผู้อำนวยการของพวกเขาเราจะว่าคุณเคยได้ยินเกี่ยวกับทุกชุดยาว: คุณ แม้ว่าคุณจะมีคุณทำคุณยืนยันในความจงรักภักดีพฤติกรรมที่ไม่ถูกต้องของเพื่อนร่วมทีมของคุณหรือไม่ คุณต้องการมันฉันไม่ได้มีการกระทำมากของการก่อจลาจลในประเทศของคุณ ตั้งแต่ผู้อำนวยการของคำเตือน HA และเป็นในด้านของเขาจากจุดเริ่มต้นที่เขาฟังเขาดีกว่า นี้จะส่งให้เราความทรงจำของ

ทรงจำของเราที่พวกเขาได้พบกันครั้งแรก นี้เป็นเพราะอิทธิพลของภารกิจทางทหารของแผล U-ฮ่าได้เลวร้ายยิ่งเมื่อเขาเป็นคนเดียวที่รอด โอ้โรงพยาบาลวิธียาวเขาตื่นขึ้นมาก็แบะท่าเขาที่จะเกิดขึ้นศาลทหารไม่เชื่อฟังคำสั่งคำสั่งโดยตรงที่จะยิงศัตรู เขารู้สึกว่าผู้ถูกกล่าวหาอย่างไม่เป็นธรรมไม่ได้เป็น? อะไรคือวิธีการ-Ha มาปฏิบัติภารกิจมากกว่าคณะกรรมการที่ประเทศ NIS ฉันให้? ที่น่าสนใจ, Y-HA-ฉันจะช่วยให้คุณประหยัดจากศาลผู้อำนวยการของ Oh, คุณดูเหมือนจะใช้เป็นแบล็กเมล์อารมณ์คุณมีฉันตลอดไป ตอนนี้แม้จะมีการโต้เถียงกันสายลับเพื่อนของเขาไปสอดแนม, ฉันจะเรียกดังนั้นฮ่า

 เขากล่าวว่าการประชุมที่จะเกิดขึ้นผู้อำนวยโอ้ จากนั้นไปผ่าน ... Gil-Ro จากมัน Oh, และเพิ่ม. "ฮัน-ro สมทบกับพวกเขาเป็น" ไม่อยู่ในรายงานของเขาเราฮ่า สัญญาชัยชนะที่ยิ่งใหญ่, ขโมยพวกเขาจะมีส่วนร่วมในเทคโนโลยีการนำของความดัน ดร. ปาร์คเราหนีด้วยการยกเว้นโทษไม่ว่างและประธานฮัน MI-Ray ที่ตรงกลางของการสนทนาที่จะมาติดอาวุธด้วยข้ออ้าง Ro 吉เขาก็มีการประชุมที่นี่สมเด็จพระสันตะปาปาตระหนักรถเพื่อนของดรยอมรับว่าสวนเก่าของครอบครัวต่อไป อย่างไรก็ตามพ่อตื่นเต้นที่จะได้มีสิทธิของ Gil-RO ไปเห่าและปล่อยให้เขารังแตนตอนนี้! เขาพยายามที่จะทำให้เขา

ให้เร็วที่สุดเท่าที่เป็นไปได้โยนแก้วน้ำที่มัน awwwww บางสิ่งบางอย่างเพียงน้ำตาในหัวใจของฉัน ความเสียหายใบ Ro Gil ผิดปกติ ดร. Papa สงสัยว่าก่อนหรือถือ "สิ่งที่" เป็นเวลาหลายศตวรรษและยังคงคิดว่ามันเป็นเรื่องสวนที่แตกต่างกัน Gil-PO และปกป้องเด็กมากที่เขาถามเขาจะปล่อยให้ไปแล้ว: ". เขาไม่ได้พยายามที่จะฆ่าคุณในวัตถุประสงค์" สิ่งที่ฉันควรจะทำอย่างไร ถ้าเป็นไปได้ผม MI Rey และมันจะน่าสนใจที่จะได้ยินมันฉันเดิมพันที่คุณสามารถใช้ประโยชน์จากมัน กิลก็สามารถที่จะมีพายุหมุนพร้อมที่จะละทิ้งการเคลื่อนไหวสมเด็จพระสันตะปาปาที่น่าสนใจเข้าไปในรถของเขา อย่างไรก็ตามแม้ในข้อเท็จจริง

ที่ว่าเขาคือเขาเป็นห่วงเกี่ยวกับความปลอดภัยในการ Ro Gil เขากฎหมายเป็นกษัตริย์จำคะยั้นคะยอให้เขาทำงานในขณะหลังจากที่ถูกแทง . น้ำผลไม้และจากส่วนหนึ่งของความโกรธของเขานี้มันยังคงอยู่ในสถานที่ Seo ชนะผู้ชายพูดว่า Gil-RO-และพวกเขากำลังเสมอไว้ใจเธอเร็ว ๆ นี้คุณหนุ่มอยากรู้อยากเห็นของพวกเขาบอกเธอว่าไม่ต้องให้ความคุ้มครองที่ดีกว่าไว้วางใจเสมอ te ผมให้คำแนะนำบางอย่างเพื่อภารกิจของเขา หลังจากได้รับความปลอดภัยเปิดเธอก็ถามว่าจะทำอย่างไรกับ Gil-ro Gil-Ro เป็นหนุ่มดังนั้น Sou ~ เมื่อลึกมากเธอไม่ได้ที่จะบอกว่าจะแตกต่างกันก็เพียงความทุกข์ทรมานจากความรัก

ภารกิจและแนวทางที่แตกต่างที่จะเลิก? พ้มจุงได้รับรางวัลกล่าวว่าเธอจะ "รับผิดชอบ" สำหรับทุกความรู้สึกของเขาและตัวเขาเอง Yongkang ชัดเจนเร็ว ๆ นี้ผมฝังศีรษะของเธออยู่ในมือของเธอในเวลาที่ได้รับการยืนยันเพราะมีประมาณหนึ่งพันวิธีที่คุณสามารถไปเป๋ Yongkang เร็ว ... และนี่คือเรื่องราวของวันแรกของเธอเธอต้องสำหรับเธอที่จะปลอมตัวเป็นเจ้าสาวกับตัวแทนอื่น ๆ ว่าเธอเป็นเด็กผู้ชายที่เธอได้ทำงานเป็นตัวแทนให้กับภารกิจในต่างประเทศ ฉันวิ่งเข้าไปในเพื่อน บอกว่าขอให้เขาเชื่อว่าเธอและเธอร้องไห้และฉันรักเขาและเธอจะได้รับการอธิบายต่อมาเขาทิ้งเธอ มันฉันรู้สึกกลัวเธอจากสตอรี่,

และไม่เคยมีใครเชื่อเธอไม่มีเงื่อนไข เมื่อ Gil-Ro พบผมสงสัยว่าเ​​ขาเชื่อว่าเธอรู้สึก? ที่เรียกว่า "ความรู้สึกไม่. ในความคิดของฉันจริง แต่เชื่อฉันเขาและฉันฉันจะซื้อมันเป็นเรื่องของหลักสูตร" พ้ม Chung-ชนะ 7th Grade Civil Servant ฉันไม่เคยรู้เลยก็ได้ว่าในอาคารที่อยู่ใกล้เขาเห็นกิล-Ro นั่งอยู่ในรถของเขา ตั้งปืนไรเฟิลของเขาจะได้รับมันในสายตา, ACK คือ JJ! ปักหลักโปรดดูใน-HA แทนการเคลื่อนไหวของรถถัดไป ... และใบหน้าของเขา สำหรับ Kung Fu ยังไม่กังฟูฉันหมายความว่ามัน ว๊าย ปกกระสุนของเขาถูกยิง JJ ผ่านกระจกและทันทีเป็ดตัวแทนในการมองไปรอบ ๆ พิจารณาว่ามีความจำเป็นต้องส่งสัญญาณที่จะดึงใหญ่มันก็พบว่า JJ พลาดกับวัตถุประสงค์ 7th Grade Civil Servant ตัวแทนเรียกเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นที่สำนักงานใหญ่ของตัวแทนสามารถเขย่าค้นหามือปืนที่จะออกกำลังกาย บนมืออื่น ๆ ในหมู่พวกเขารับประทานอาหารค่ำของเราทั้งสามคนบันทึกและ Ro 吉ของคนร้าย Yongkang เรียกตัวไปเร็ว ๆ นี้โดยมือปืนผมออกจากคำพูดสุดท้าย Sou ~ เมื่อคำแนะนำบางอย่าง

http://www.kodhit.com/7th-grade-civil-servant

No comments: