Saturday, February 23, 2013

ซีรี่ส์เกาหลี That winter, the wind blows Sub Thai ep 4



ซีรีย์เกาหลี That Winter, The Wind Blows : ตอนที่ 4 กุมภาพันธ์ 21, 2013 | | ความเห็นที่แตกต่างกัน HeadsNo2 103 มันพระเอกของเราต้องทำงานอย่างหนักเพื่อรักษาโกหกทุกคนที่จะมีเปิดเผยความจริงและมันไม่ง่ายที่จะหลอกว่าเป็นทายาทของยาวหายไปก้อน แม้ว่าคุณจะได้สะสมศัตรูของเพื่อนของแรงจูงใจที่น่าสงสัยและทุกแง่มุมเขามีการจัดการเพื่อช่วยให้นางเอกของเราในทางของเธอไปค้นพบตัวเองยัง ถ้าเพียง แต่ด้านที่ตัวของตัวเองตระหนักว่าโกหกยังไม่ได้รวมก็จะได้รับการง่ายมาก เราเป็นยกเว้นความจริงที่ว่ามันไม่ได้เป็นละครบางที รายละเอียดจะมีการแสดงรายละเอียด วินเทอร์เป็นผู้นำในตอนนี้ใน 13.4% ของการจัดอันดับในขณะที่ถือกลับมาม่านตาของข้าราชการพลเรือนสามัญเฉลี่ยหรือสอง เพราะมันเป็นราคาแพงที่สุดในสามรายการมากหลังนี้จะต้องเป็นยาขมที่จะกลืนผลิต as're กังวล แต่ฉันเงินที่จะซื้อจำนวนมากสิ่ง ผมคิดว่าจะเป็นไปได้และมันจะไปแสดงให้เห็นว่าผู้ชมไม่สามารถซื้อ เพลงของวัน

 ฤดูหนาวนี้ OST - หนึ่ง "That Winter, The Wind Blows" [Download] ตอนที่ 4 RECAP สาวของเธอเดินกลับไปที่งานเทศกาลเกมใต้ดิน (ในภาวะของหลักสูตร)​​ ได้รับการโทรที่ได้รับรางวัลสำหรับตัวเองในทางเทคนิคอย่างเร็วที่สุดเท่าที่เป็นไปได้ที่นางซูจีต้องให้มันเมื่อเธอได้ยิน Masu ถูกซ่อน แทนการย้ายเป็นถ้าพวกเขาออกไปซูเงียบ หัวหนุ่มคิดว่าไม่มีอะไรบันไดเสียงในขณะที่อีกอาจจะเป็นซู เธอได้กลายเป็นก็เดินแมวจรจัดคุณสามารถลดยามเธอพอที่จะทำให้เธอเดินออกจากห้อง ผมคิดว่าเขาเป็นซูปิดเบ็ด - แต่คนหนุ่มสาวจะต้องฉลาดพอที่จะรู้ว่าคุณไม่เลือกแมวจรจัดล็อค ผลการประเมินพบว่าดีเอ็นเอพี่น้องจริงๆหนุ่มสาวและน้องสาวซูและเพื่อความผิดหวังเมียงโฮ อย่างไรก็ตามแพทย์บอกว่ามีอะไรบางอย่างแปลก ๆ (ดังนั้นเพื่อจัดการสวิตช์ในที่สุดดวงอาทิตย์-hee มันคืออะไร?) เพลงจินไม่ว่าง แต่พยายามที่จะรับเป็นพ่อของตำรวจในการก่ออาชญากรรมที่เขาไม่ได้กระทำเราเห็นน้องสาวก่อนที่จะ - มันเป็นขโมยเงินจากดวงอาทิตย์ตอนล่าสุดฮี ตัวเองไม่สามารถหาได้ในเรือนเพาะชำใบล็อคครั้งเดียวตลกหนุ่มซูสามารถพบได้หรือที่จะล้วงเอา, Sung Hee Jin ดวงอาทิตย์หรือ ยังคงเล่นเทปที่มีเด็กวัยหัดเดินในเวลาเดียวกันพวกเขาหยิบขึ้นมาทั้งหมดแม่ของเธอทิ้ง ในหนึ่งปีเธอเป็นเลขานุการวังเธอสวม (รวมหมวก)

 เป็นผู้ป่วยโรคมะเร็งบอกแม่ของเธอจะพาเธอไปโรงพยาบาลในประเทศญี่ปุ่นเพื่อรักษาเธอ กล่าวอีกครั้งและอีกครั้งที่เป็นเท็จขณะที่เธอกำลังร้องไห้เสียงกษัตริย์ต่อไปของภาพเป็นเลขานุการมากที่รุนแรงมากขึ้น . "เธอบอกว่าเธอและไม่ได้บอกพ่อของฉัน". That Winter, The Wind Blows  "ฉันร้องไห้หนุ่ม Lite เพราะมันไม่ได้ดูผมไม่ทราบ. แต่โปรดดูที่ bit. ฉัน Ajumma กษัตริย์เลขานุการ เมื่อฉันบอกพ่อของฉันและที่ทั้งหมด แต่ฉันไม่เห็นโกหก. ฉันไม่ได้ไปที่โรงพยาบาลเพื่อให้. จะได้รับสามารถประสบความสำเร็จในด้านหน้าของฉันและฉันพวกเขาว่าเธอโกหก ฉันกล่าวว่า. คือ " โอ้ ของฉัน พระเจ้า เลือดเดือดกษัตริย์ของฉัน - เลขานุการทิ้งหนุ่มสาวที่จะดูแลจงใจ? คนหนุ่มสาวมีความสามารถที่จะรู้สึกรัฐที่มีศักยภาพคือการป้องกันและหาย / หรือบางทีอาจจะเป็นเพียงเล็กน้อยก่อนที่จะเห็น คุณวังต้องการสิ่งที่เลวร้ายยิ่งเพื่อ? ฉันไม่สามารถเกินไป มองไปทางซ้ายและมีแผลไฟไหม้ - และในขณะที่รอให้ดวงอาทิตย์ฮีซูจะใส่ออกและเขาสังเกตเห็นอีก Polaroid 秀ไร้เดียงสา โธ่เว้ย ซูย่างมือผิด อาทิตย์ฮีเป็นหนุ่ม แต่สามารถหักใน Polaroid ที่ไม่มีความรู้ว่าฉันสามารถที่จะรู้สึกประธานเจ้าหน้าที่การเผาไหม้การดำเนินงานของขวาของเขาไป

(COO) แล้วมันจะทำลายหลักฐานได้อย่างง่ายดาย (Park Ji-Sung) จะไม่ตระหนักถึงมันและฮิโตชิเธออธิบายว่าการทดสอบดีเอ็นเอก็ประสบความสำเร็จเพราะมันประสบความสำเร็จในการเปลี่ยนตัวอย่างในรถ Myonho ถ้าคุณดูที่หญิงสาวคนหนึ่งก็คือเธอเขาเธอใช้เวลาทั้งหมดของเขารอคอยที่จะแคบดวงตาของเธอเมื่อฉันถามเขาไปดูไดอารี่ของเด็กหนุ่ม พวกเขาเติบโตที่น่าสงสัยสังเกตเห็น Su ครั้ง ชนิดนี้ของเสียงที่คุณชอบเดิมเป็นที่อิจฉาไม่ให้เตือน? ไม่ได้รู้ว่าเธอมีสองเท่าในความเจ็บปวดไปที่ห้องลมระฆังเทศกาลซูเธอแขวนอยู่ในหน้าต่างของจุงเป็นระฆัง ทันทีที่เธอเธอพยายามที่จะกระทำเช่นสิทธิทั้งหมดจะแสดงซูคือการทำให้แน่ใจว่ามันเป็นวิธีการที่แสงจะมองหาวิธีที่คุณไม่สามารถเหงื่อบนหน้าผากของเขา ไม่มี ทำไมเธอยกก่อนเพราะมันสอดคล้องกับความกังวลของ秀เพื่อความสุขของเธอมันเป็นเรื่องที่เราสามารถยืนยันว่าที่คาดว่าจะสิ่งที่เขาเป็นดีจะเกิดขึ้นกับเธอคุณสามารถตรวจสอบ . That Winter, The Wind Blows Yikes สาวมีปัญหาความน่าเชื่อถือบาง เมื่อคุณบอกว่าเธอดูไม่ดีเริ่มกลับ Su เธอ:? "สำหรับคุณและปรารถนาความกังวลนี้" อ้างว่าเขาทิ้งเธอฉันบางเธอจริงๆเธอมัน เราไม่จำเป็นต้องขวาเธอบอกว่าเธอตอนนี้เขาจะไม่ปล่อยให้เธออยู่คนเดียว แน่นอนในใจของเธอเพราะเขาต้องการที่จะตายเมื่อเธอเริ่มป่วยเธอคิดว่าเธอโรคจิตเขา

 ซูอยู่ในการต่อสู้ครั้งนี้เพราะพวกเขารู้ว่ามีชัยชนะไม่มีเขาหมายถึงเพลงของลมเป็นไปหอระฆังเอง "เรามีสองเดือนที่เหลือคุณและฉัน" เขาบอกเธอ "ฉันมีเหลือหลังจากมีลมพัดได้ยินเสียงระฆังที่. ฉันคิดว่า ... " เขาหยุดก่อนที่จะออก หากคุณได้ยินเสียงของเธอเขาก็หวังว่าเธอจำได้ว่ามันภายหลังได้หรือไม่ (เรารู้ว่าสิ่งที่พวกเขานำไปชื่อต่อไป) เลขานุการวังปรากฏในบ้านแบกภาระของดอกไม้ประหลาดอาทิตย์ฮี คำอธิบายและผมเพราะเขาเรียกมันว่าจากหน้าต่างพืชและไม้ดอกไม้ประดับและพวกเขาต้องการที่จะเป็นเพื่อนนี้ก็คือผมไม่ได้รู้ว่าเธอเป็นซูมา แต่ก็เป็นที่ชัดเจนเธอเป็นหนุ่มสาวและ เป็น Sung Jin Hee ปากซันออกจากคำถามในขณะที่เรือนกระจกมาถึงหนุ่ม su แต่ฉันคิดว่าเธออยู่ที่นั่นที่จะหยุดเขาฉันสงสัยว่าตรงกันข้ามว่าเธอต้องการที่จะช่วย เธอบอกว่าตอนที่เธอจับเครื่องมือสวนซูพบและ. That Winter, The Wind Blows "โปรดช่วยฉัน." กรุณาให้มันลอง. "Help." ' และ "Help me H ... " ก่อนที่จะวางมันลงบนขอบเตียงกิจการของเธอซูกวาดสึกหรอในงานแต่งงานของเธอ ในหนังสือเล่มนี้ (เขาจะต้องมีการโปรดดีเรียกมันว่า "เลว" ในสถานที่ที่ถูกต้องหนุ่ม "คุณ" เราเป็นวิธีที่แปลกที่จะได้รับมัน ฉันรู้.) ใช้โอกาสที่จะถามสาเหตุของเธอเขาทำให้ผมนึกถึงเวลาที่เธอ Sun Hee, เพลงจินเธอ "ฉันอยู่กับคุณ. ที่เป็นที่เหมาะสมสำหรับแต่ละอื่น ๆ " โอ้ถ้าความหึงหวงมัน ที่จะรู้ว่าแม่ของเธอรักเขาคนหนุ่มสาวมีความตระหนักในหนึ่งของพืชไปสัมผัส ในขณะที่เขาจำได้ก็ถามซูซันฮีเธอถือเป็นหนึ่งของภาพที่เธอถูกขโมยมาจากห้องใต้ดินของโรงงานแม่ของฉัน ย้ายดี, Sun Hee เงียบ Sung Jin เป็นกำลังใจให้เขาจะขอคำตอบที่หนุ่มของเธอเกี่ยวกับสิ่งที่จะไปซื้อเพื่อให้แน่ใจว่าเขาไม่ได้เป็นเรื่องง่ายวันนี้ที่จะซื้อมัน เขาไม่ได้รู้คำตอบของเธอลึกลับที่ฉันสามารถถอนตัวจาก

การสนทนานี้ซูรวดเร็ว พวกเขามีโรงงานซูมือของเขาพกมันมาจากเตียงดอกไม้เตียงดอกไม้เมื่อคุณปิดมันมักจะ อาทิตย์ฮีและจิน-sung ถ้าเธอเริ่มต่อสู้ท่ออาคารเต็มไปด้วยหนามของเธอโดยเฉพาะอย่างยิ่งละลายเริ่ม smile again โอ้ทั้งหมดนี้ .... ผมมีความสุข มันน่ารักมาก เลขานุการวังจะปรากฏอยู่ในท่ามกลางของความสนุกมันใบโดยไม่ทำลายทั้งหมดโชคดีที่ช่วงเวลาที่ดี หลังจากนั้นหรือชี้ไปที่ผนังของเรือนกระจกที่มีลักษณะมีพิรุธเช่นประตูเพื่อโอ้อาทิตย์ฮีจะหึงหวงของหนุ่มสาวและเธอ Su นี้แน่นอนจะดึงดูดความสนใจของซูเธอคือ messing กับเขา ไม่ใช่ว่ามันได้หรือไม่ หนึ่งของ Soo - มันเป็นไปด้วยคำถาม banmal หนุ่มสาวซูเตือนว่าเพื่อนของเธอไม่ได้เป็นของเธอ Un'ni อาทิตย์ฮีว่าเธอมีเพียงหนึ่ง Un'ni 01:00 กล่าวว่า แทนสถานการณ์ดังกล่าวและซูฉันพยายามที่จะได้รับตัวเองในด้านหน้าของคนหนุ่มสาวที่สามารถบอกคุณว่าดวงอาทิตย์ของน้องสาวของเธอตายไก่ "ขณะที่น้องสาวของฉันเสียชีวิตพี่ชายของซูโอของคุณ. ร้องไห้เหมือนเด็ก" หลังจากกระซิบหินก้อนนี้และซานซูฮี saunters ขึ้น "คือเพื่อนอะไร? ฉันหรือฉันเป็นศัตรู" ฉันเริ่มสงสัยว่าตัวเอง หรือเป็นที่อิจฉาของชื่อน้องสาวของเธอให้เธอเอง ดีเอ็นเอเป็นเวลาอย่างน้อย 10 เดือนแปรงสีฟัน, - แม้ว่าเขาจะได้กล่าวถึงว่าแพทย์พบแปลก Myonho ร่วมผลของการทดสอบดีเอ็นเอเลขานุการของกษัตริย์ แน่นอนเขาต้องการเลือดวังซูเลขานุการรู้ว่าเขาจะไม่เห็นด้วยกับมัน อย่างไรก็ตามเพื่อป้องกันไม่ให้มันไปให้เขาที่เพื่อนทั้งสองคนมีชื่อเดียวกันเขาก็เป็นเพื่อนของ Su คือการจะมอง Soo Ah, ที่อธิบายไว้ในหนังสือของเขา เป็น สามี คนเหล่านี้มีความคม

 ผิดปกติพอเมียงโฮกษัตริย์และเลขานุการของการประชุมทางธุรกิจที่มีใครอื่นนอกจากโรคจิตกับซูจินโซระในระเบียบนี้ ข้อความที่มีการประชุมของซาโตชิทาเคชิขัดจังหวะ - มันจะช่วยให้ท้องฟ้า Su ภาพความรักและตอนนี้มีการจัดการกับคนที่ได้กลับมาที่เกาหลี ช้างและทนายความเย็นหุ้นที่เป็นมิตรหนุ่มสาวที่จะตรวจสอบสถานการณ์ของเธอจะ เมื่อเธอเสียชีวิตอีกครึ่งหนึ่งเพื่อการกุศลและ Su, พื้นมันเป็นครึ่งหนึ่งของที่จะไปเพื่ออะไรเลขานุการกษัตริย์ หันไปให้เขาสารภาพความรู้สึกของพวกเขาเพื่อข้าราชการเขาจะกลายเป็นที่น่าสงสัยเกี่ยวกับวิธีการที่รวดเร็วคุณจะใช้สิ่งพร้อมกับมันเขาจะทำให้มันง่ายกังวลใด ๆ เกี่ยวกับสุขภาพของเธอก็ แวนเรียกร้องก่อนที่จะเปลี่ยนชื่อและฉันจะเป็นตรวจสอบความถูกต้องของซู ซู Mira ลักษณะที่จะช่วยแนะนำตัวเองที่จะโน้มน้าวซูครูมนุษย์และ Jun-Tae รับการสนับสนุนจากคนหนุ่มสาวที่ไ​​ปงานเลี้ยงในวันพรุ่งนี้ ใช้ซูเงียบประหลาดใจเป็นข้อพิสูจน์ว่าเขาไม่ต้องการที่จะไปทั้งสองเพราะมันเป็นความสัมพันธ์ที่ดีกับมือมิถุนายนจอห์นเธอก็สงสัยว่าถ้ามีมัน ตั้งแต่พวกเขาอ้างว่า That Winter, The Wind Blows Tai Jun เคยใกล้ชิดใบนี้ลึกลับลูกชายคนอื่น ๆ ในการแก้ เขาเป็นเด็กผมต้องแก้ปริศนาแห่งความหวังว่าคุณกำลังพยายามที่จะช่วยให้บุคคล รวมทั้งไม่ว่าจะเป็นไปได้ที่จะบอกกษัตริย์ของพนักงานคืนในเรือนพวกเขาคิดว่าซูเริ่มที่จะถามเธอในสายตาของคนหนุ่มสาว วังกล่าวว่าเสมียนได้แขวนเพียงขึ้นฉันพยายามที่จะบอกแม่ของเธอว่าเธอเป็นสาว เธอบอกว่าการทำธุรกรรมหนึ่งปิด Soo Young และโรแมนติกของพ่อของเธอหนุ่มเขาได้เสมอรักแม่ของเขาจุง ในความเป็นจริงเพราะเขาเชื่อว่าเธอจะกลับมาหาลูกสาวของเธอเมื่อแม่และพี่ชายของเธอก็ส่งเขาไปว่าทำไมเขาเก็บไว้วัยหนุ่มของเขา "แต่แม่เธอเกลียดคุ​​ณ. เพื่อที่จะให้ไปของประธานาธิบดีหนุ่มสาวและฉัน" ความผิดพลาด. ไม่ชั่วโมง. จะใช้โทนสีเย็นสำหรับเธอที่จะเข้าไปแทรกแซงซูเตือนให้เธอนึกถึง "คุณคุณเป็นเพียงบอกว่าคุณยังมีชีวิตอยู่ขณะที่แม่สาวว่ามันไม่ใช่แม่ของฉัน ฉันไม่แม่ของฉันเป็นตัวแทนทางกฎหมายจุงและพยาบาล. ฉันเผา. "จะให้คุณที่มาก

 เธอซ่อนมันไว้สำหรับคืนซูย่องกษัตริย์เลขานุการ (เปลี่ยนคนเก่า) ก๊าซเรือนกระจกลูกบิดประตูล็อคใหม่ปลายจุงเมื่อทำให้เธอสำคัญ ให้แหวนเงียบของเธอโดยหน้าต่างและหลังจากนั้นเธอยิ้ม Su หนุ่มก็ถือกระดิ่งเป็นพวงกุญแจหมี AWW D' เขาเป็นหนุ่มที่มาพร้อมกับเสื้อผ้าเช่นซูไปช้อปปิ้งวันรุ่งขึ้นในร้านค้าที่เป็นเจ้าของโดยกลุ่ม PL แน่นอนเธอไม่สามารถมองเห็นเสื้อผ้าใหม่ของเขาเขาก็โปรดที่จะบอกเธอที่มีลักษณะทันสมัย​​มากในหมู่พวกเขา (ฉันจะไม่เห็นด้วยมี.) สำหรับตัวเอง แต่ในทางเดียวกับที่คุณรู้ว่าคุณไม่ได้เลือกเสื้อผ้าของเธอเพื่อให้เธอก็สามารถที่จะเห็นพวกเขาวันหนึ่งเขาเราเขาเขาเธอ ฉันบอกเธอว่าคุณมีดวงตา องค์กรเพราะเป็น make-up เกินไปไม่ได้เล่นได้ดีกับมัน แต่เขาเป็นทุกอย่างที่เขาต้องการเพื่อให้ผู้หญิงที่จะไปกับเขาถึงแม้ว่าคุณได้บอกให้เธอไปแปลงโฉมของเธอมันคือเขาไม่ได้เปิดความคิด และเขา Song Hye Kyo - บอกให้ 'Friggin วันนี้? อมตะนิรันดร์และความงาม,

 Song Hye Kyo - สุข - และในวันนี้? ฉันจะสามารถที่จะซื้อบางสิ่งบางอย่างของการแสดงความจริง แต่จะเห็นที่นี่ ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายปฏิบัติการ (COO) ไม่ส่งผลกระทบต่อผลิตภัณฑ์ในขั้นสุดท้ายของการแต่งหน้าของเธออย่างสมบูรณ์เมื่อเธอแต่งงานกับจอมวายร้ายภูมิใจพร้อมที่จะให้เดินลงทางเดินของเธอกับพ่อของเธอแทน ทำตัวเหมือนถักแขนของเขา เออใช่ Su แต่งตัวสำหรับเธอเพื่อไปที่ระดับการชุมนุมที่เราทุกคนเธอรู้ว่าตอนนี้มันเป็นคนหนุ่มสาวจะเข้าไปฮิสทีเรียเมื่อคุณคิดออกในที่สุด รักครั้งแรกของเธอก็ไม่อยากตาบอดจะเห็นว่าเธอเป็น - ไม่เข้าใจว่าทำไมเขากลัวว่าเธอจะไป? กลัวว่าเพื่อนของเธอเธอจะสงสารเธอ? "Are you? คุณจะไปซ่อนตัวจากคนเท่าใด" เขาถามเธอ "เป็นเวลานานคุณจะไปทำคนเดียวเท่าไหร่" วิธีการพูดคุยกับความอัปยศอดสูของเธอหนุ่มมีความทรงจำของเธอสาวโรงเรียนมัธยมและผมคิดว่าตาบอดของเขาและพวกเขาจะไม่เกี่ยวกับตัวเธอ ตอนนี้เธอเชื่อว่าคนเดียวกัน - สิ่งที่พวกเขาทั้งหมดจะลดลงหลังของเธอ "ดังนั้นผมไปกับพวกเขาพวกเขาไม่สามารถทำมันสำหรับคุณ"

That Winter, The Wind Blows

เขาร้องทั้งหมด เขาเชื่อว่าการเรียกร้องที่กลายเป็นสองเดือนและมันจะกลายเป็นฤาษีอีกครั้งในหน้าของความกลัวของเธอเธอต้องการที่จะหยุดเที่ยวบิน จนแล้วเขาเป็นฉันคิดว่าเขารู้สึกเหงาเป็นก่อนที่เธอจะรู้ว่ามันน่าเบื่อเธออยากจะเห็นโลก อาทิตย์จินเป็นบุคคลที่คุณจะได้เรียนรู้สิ่งอื่น ๆ Yasuhide มิ.ย. , Hyun-Tae เพราะมันเป็นความรับผิดชอบในการเผาไหม้บนมือของเขาอยู่ในความสัมพันธ์ที่ดี ผมจำไม่ได้สิ่งที่แคลปป์และเจ้าหน้าที่ปฏิบัติการหัวหน้าและเขาทิ้งมันไว้เป็น (COO) ไม่ดี su จะปรากฏขึ้นในพรรคของเธอสิ่งที่หนุ่มได้รับการต้อนรับอย่างอบอุ่นเมื่อคุณได้รับความรักครั้งแรกของเธอที่น่าอึดอัดใจเล็กน้อยเมื่อพวกเขาแสวงหาผมแนะนำตัวเอง ในเวลาเดียวกันที่เกิดจากการบาดเจ็บ มิ.ย. Tae-hee เพื่อให้คุณจำที่เป็นซูได้รับโทรศัพท์จาก Jin Sung หมดหวังที่จะบอกให้เขาออกไป แทนที่จะอยู่ใกล้ Tai Chung, Tae-Hyun Su ม้วนแขนเสื้อของเขาเพราะการตัดสินใจจะไม่สงสัยหน่วยความจำของฉันที่ซื่อสัตย์เป็นความมั่นใจเกี่ยวกับมันและเห็นได้ชัดว่าการเผาไหม้มอง ความคิดที่ดี ตอนนี้จุงวูซุงที่แต่งงานกับผู้หญิงของคนหูหนวกในขณะที่อาสาสมัครที่ศูนย์สวัสดิภาพซึ่งเริ่มทำตามเพื่อให้สอดคล้องกับจอห์นเขาได้พบกับหนุ่มที่เขาได้รับที่จะจับขึ้น "คุณเป็นเหมือนภรรยาของฉันเข้ามาฉัน" เขาบอกเธอ สามี อย่างน้อยฉันไม่ดูเหมือนจะมีความรู้สึกอย่างหนัก หนุ่มดูเหมือนว่าจะใช้เวลาที่ดีที่ได้รับจากสาวขอโทษโดยไม่ต้องทรมานอีกเธออยู่ในโรงเรียนมัธยม แต่ในขณะที่ไฟเลี้ยงภาพถ่ายเก่าแด-soo คือหลังจากที่ทำให้มันได้รับบาดเจ็บอยู่ในมือซ้าย ที่จะอธิบายสิ่งที่เกิดขึ้นในงานปาร์ตี้หนุ่มดังนั้นฉันถาม Soo, เป็นเพื่อนของ Mi-Ra เป็นจะขอเธอแต่งงานในช่วงคาราโอเกะเขาให้เกมวิทยุกับเธอ ตั้งแต่ที่ได้รับแจ้งคู่สามีภรรยาที่จะเร็ว ๆ นี้แต่ละคนและจูบซูแสดงให้เห็นว่าหนุ่มเพื่อน Mi-Ra นี้ cupping แก้มของเธอหันใบหน้าของเธอกับเขา "จะจูบเธอเขากล่าวว่า"

 ซูจุงอธิบายนิ้วจากใบหน้าของเขา Omoomoomo ถ้ามีคนหันไปรอบ ๆ ถ้าคุณมีลักษณะที่ทั้งสองตอนนี้จะไม่เรียกน้องชายและน้องสาวของพวกเขาคนมีสติ จางรอยยิ้มหนุ่มก็รู้ถากถางจูบและเธอยืนยันว่าแตกต่างซูเธอค่อย ๆ ดึงกลับไปถามเธอ คลำหาหนุ่มคุณมีความสนใจในเครื่องดื่มของเธอ แต่ไม่เชื่อในเรื่องไร้สาระเช่นเมื่อเขาซูรอยยิ้มบอกว่ามันจะเติบโต เธอไม่ทราบไม่ทำมันในห้องน้ำเธอมีอาการป่วย Soo, เวลาเท่านั้นเท่าเธอมากกว่าและเริ่มอ้าปากค้างสำหรับอากาศ โปรดดูที่แสงและเงยหน้าขึ้นมองไปที่เพดาน แต่พวกเขาเป็นเหมือนฟ้าผ่าในหัวของฉันที่เธอเห็นได้ชัดว่าทำให้เกิดอาการปวด เมียงโฮมาในเวลาเดียวกันแม้ว่าคุณจะได้รับความรู้สึกว่าเขาไม่ได้ทางใดก็ทางหนึ่ง ๆ จริงๆไม่ได้ดูแลเกี่ยวกับวิธีการเพราะเขาทำให้ผมนึกถึงสถานที่ที่ Su ได้รับอนุญาตให้แต่งงานกับผมスヨンถูกกำหนด ในคำขอของเขาซูออกจากพรรคเดียว ในขณะที่คนหนุ่มคนสาวร้องไห้และทำตามนั้นเขาจำได้ว่าเหมือนขนมฝ้ายที่จะกินกับเพื่อน ๆ ในเบื้องหน้าและ Tae Soo จุงสังเกตเห็นร้านขนมในหนึ่งของมารดาของ Polaroid แม้ว่าเขาจะคิดเช่นสถานการณ์ที่จะเกิดขึ้นมันก็คือว่าเขาจะทำให้ความทรงจำเล็ก ๆ น้อย ๆ ที่แปลก

 พวกเขาราวกับว่าพวกเขาเป็นของเขาเองเขายิ้มอย่างอ่อนโยน โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อ อย่างไรก็ตามเขาเชื่อว่าลูกอมฝ้ายที่ควรจะเป็นเป้าหมายของปริศนาหนุ่มผมแน่ใจว่าร้านจะปิด ผลร่าเริงเขาพยายามที่จะไล่ล่าเด็กสองคนไปด้วยลูกอมฝ้ายตะโกนตามหลังพวกเขา: "ใช่ Ha ชายแปลกหน้าไม่ได้« Ajusshi คนชักชวนโชคดีของมัน! บันทึกสาวที่ฉันรู้ว่ามีความผิดปกติไปข้างหน้าเมียงโฮปีที่ผ่านมาอาจเป็นเพราะเขากลัวที่จะยึดอำนาจโดยพี่ชายของเธอ เขาสะดุดป้องกันตัวของเขาถูกบังคับให้ต้องเผชิญหน้ากับความจริงที่ว่าเมื่อเธอ - หลังจากการสู้รบผมยังไม่หยุดดื่มและเขาไม่เคยนำออกมาเธอ Myonho ... คือ douche ยิ่งใหญ่กว่าที่ฉันคิดเพื่อให้เรา เพราะเธอรู้ว่าเขาทิ้งโดยไม่ได้บอกเธอและซูกลับทั้งคนหนุ่มสาวจะไม่เกินไปความสุขกับมัน เธอเดินไปครั้งแรก (และโดยทั่วไปแข่งขันกับเขา) จะบอกให้เขาหยุดโฮเอช Hideaki จากไปเพราะมันจะเย็นเป็นเวลาสองเดือนส้นเท้าของเขา หลังจากนั้นผมจะเป็นหนุ่มอีกครั้งและเขาก็ ซูอยู่นอกลูกอมฝ้ายแปลกใจจริงเพราะพวกเขามากับเธอเขาแก้ปริศนา "ที่คุณกล่าวถึง?" 

หลังจากที่แม่ของเขาและเขาฉันซ้ายเธอได้รับการอธิบายที่มักไปที่ร้านแม่ของฉันไม่ได้ช่วยให้คุณสามารถกินพวกเขาเธอเธอไม่เคยซื้อ เป็น เธอยิ้มให้ได้รับการยอมรับว่าพวกเขาจะอยู่กับมัน "ตั้งแต่แม่ของฉัน ... ": หนุ่ม . "เพื่อถ่ายภาพของเรา ... " Su มันฉลาดพอที่จะใช้ทุกอย่างจาก Polaroid เขาเป็นอันตรายย้ายที่มันจะจ่ายเงินออก พวกเขากัดทั้งในลูกอมฝ้ายใบหน้าของพวกเขาแม้ใกล้กับหน้าผากของพวกเขาเกือบจะสัมผัสได้ในเวลาเดียวกัน ทิ้งมันไว้ในความประหลาดใจมากที่สุดมากกว่าการสร้างมันนี้ดูเหมือนว่าจะมีผลกระทบต่อスヨンมากขึ้นก็มาเมื่อมีการร้องขอว่าเขาพาเธอไปที่แม่น้ำเธอและพวกเขา ผมเคยไปเยี่ยมกับแม่ของเธอ โชคดีที่มีแม่น้ำซูแต่ละเขารู้ว่าตำแหน่งที่แพร่กระจายเถ้าถ่านของเขา


That Winter, The Wind Blows

No comments: