Tuesday, June 8, 2010

“เสธไก่อู” ฟีเวอร์ แฟนคลับเห่อ- แม่ยกหวง

เสธไก่อู

กลายเป็นกระแส "ฟีเวอร์” ไปเสียแล้ว สำหรับ เสธไก่อู-พ.อ.สรรเสริญ แก้วกำเนิด ที่หมดวาระกระชับพื้นที่ราชประสงค์ก็หันมากระชับพื้นที่หัวใจบ้าง จนกลายเป็นเจ้าของตำแหน่งขวัญใจสาวๆ จนอดไม่ได้ที่จะต้องขออนุญาตเขียนถึงเสธ.เจ้าเสน่ห์คนนี้เป็นคำรบ 2

เรื่องเกิดขึ้นเมื่อวันเสาร์ที่ 5 มิ.ย.ที่ผ่านมาที่เสธ.ไก่อูจำต้องสลัดเครื่องนายทหารมาสวมบท “เซเลบฯ” รับเชิญมาปลูกต้นไม้ในงาน “คืนความสวยงามให้กรุงเทพมหานคร” ที่ทางบริษัทในกลุ่มเซ็นทรัล ร่วมกับ กรุงเทพมหานคร พอรู้ว่างานนี้มีเสธ.ไก่อูมาด้วยเท่านั้นเหล่าบรรดาแม่ยกและแฟนคลับทั้งในโลกไซเบอร์ และผู้ติดข่าวสารทางหน้าจอทีวี ก็แห่ตามมาให้กำลังใจอย่างหนาตาชนิดที่ว่าไม่ว่าเสธหนุ่มใหญ่จอมฉกหัวใจจะขยับตัวทำอะไรก็จะมีเสียงร้องกรี๊ดๆๆๆๆ ให้กำลังใจอยู่ตลอดเวลาแซงหน้าพระเอกระดับแนวหน้าของเมืองไทยไปเลยทีเดียว

ดังนั้นจึงไม่ต้องแปลกใจที่ตลอดทั้งงานเสธไก่อูเนื้อตัวจะเต็มไปด้วย เหงื่อที่เปียชุ่มตลอดร่าง เพราะโดนห้อมล้อมไปด้วยคนทั้งหนุ่มสาวและวัยรุ่นรุ่นแรกที่มาร่วมขอถ่ายรูป พร้อมขอลายเซ็นกันไม่ขาดสาย
แต่ความฮอตของเสธหนุ่มใหญ่คนนี้ยังไม่หมดเพียงเท่านี้ค่ะ เมื่อถึงคราวที่จะต้อง “พราก” ตัวเสธไก่อูจากอ้อมอกแม่ยกที่กำลังเพลิดเพลินกับการถ่ายรูปคู่กับเสธเจ้า เสน่ห์ มาให้สื่อมวลชนสัมภาษณ์ นั้น ดูช่างยากเย็นเสียเหลือเกินเพราะกว่าจะผ่านด่านสายตาของแม่ยกหลายสิบคู่ที่ จ้องมองเหมือนจะกินเลือดกินเนื้อเพราะถูกขัดจังหวะนั้นทำเอาบรรดากระจิบสาวนักข่าวทั้งหลายเกิดอาการร้อนๆ หนาวๆ กลัวเลิกงานแล้วจะถูกแม่ยกแฟนคลับของเสธ.หนุ่มเขม่นเอาจนเกิดการปะทะแย่งพื้นที่หัวใจกัน

No comments: